Cao su Sa Thầy vô địch giải bóng chuyền nam huyện Ia H’Drai

CSVNO – Trong 4 ngày, từ 30/8 đến 2/9, huyện Ia H’Drai, tỉnh Kon Tum tổ chức giải bóng chuyền nam chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2018), với 10 đội tham dự.
 Lãnh đạo UBND huyện Ia H'Drai (thứ 4 từ phải sang), trao cúp vô địch cho đội BC nam Cao su Sa Thầy.
Lãnh đạo UBND huyện Ia H’Drai (thứ 4 từ phải sang), trao cúp vô địch cho đội BC nam Cao su Sa Thầy.

Đội bóng chuyền nam Công ty CPCS Sa Thầy tham dự giải với thành phần là CBCNV của các phòng chuyên môn nghiệp vụ và đơn vị trực thuộc.   Sau khi thắng các trận vòng bảng và bán kết, bước vào trận chung kết, Đội đã giữ vững tinh thần, thi đấu nỗ lực và gắn kết, qua đó lật ngược tình thế sau khi bị dẫn trước 2 sét trước đội BC nam Huyện đội Ia H’Drai và xuất sắc  đoạt chức vô địch.

Cũng chào mừng ngày Quốc khánh 2/9, Khối thi đua các đơn vị trực thuộc Công ty CPCS Sa Thầy đã tổ chức giải bóng đá mini nữ.

Giải được tổ chức từ ngày 1/9 và chung kết vào dịp 2/9.Tham gia giải đấu có 4 đội bóng đến từ các đơn vị thuộc Khối thi đua.

Sau 2 ngày thi đấu, mặc dù chịu ảnh hưởng thời tiết khắc nghiệt vùng biên giới, nhưng với tinh thần thể thao, sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên, các cầu thủ đã để lại những pha bóng hay và trận cầu đẹp.

Các nữ tuyển thủ trước giờ "xung trận".
Các nữ tuyển thủ trước giờ “xung trận”.

Kết thúc giải đấu, đội bóng đá mini nữ NTCS Suối Đá giành chức vô địch, BTC trao giải nhì cho NTCS Bãi Lau, NTCS Suối Cát đạt giải ba.

Trận chung kết giữa nữ NTCS Suối Đá và NTCS Bãi Lau.
Trận chung kết giữa nữ NTCS Suối Đá và NTCS Bãi Lau.

Ông Nguyễn Khắc Hiền – GĐ NTCS Suối Đá, Khối trưởng thi đua cho biết, giải bóng đá tạo tinh thần đoàn kết, gắn bó cùng cố gắng vượt qua mọi khó khăn, đặc biệt là yếu tố thời tiết, nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

BÙI MINH PHÚ