Cao su Krông Buk tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

CSVNO – Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống lực lượng công an nhân dân (19/8) và 73 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công (2/9/1945 – 2/9/2018),  ngày 15/8, Công ty TNHH MTV Cao su Krông Buk đã tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ” năm 2018.
đại diện Công an tỉnh đã trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh Đắk Lắk cho tập thể BGĐ Công ty
Đại diện Công an tỉnh đã trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh Đắk Lắk cho tập thể BGĐ Công ty

Tham dự có lãnh đạo Phòng an ninh kinh tế Công an tỉnh Đắk Lắk, đại diện công án huyện và một số xã trong huyện cùng lãnh đạo BGĐ công ty, đại diện các phòng ban, các đơn vị, nông trường thuộc công ty.

Trong những năm qua, Công ty TNHH MTV Cao su Krông Buk đã có nhiều hoạt động tích cực, thiết thực và đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Ban lãnh đạo công ty luôn coi trọng công tác bảo vệ an ninh chính trị; Chỉ đạo và phối hợp với các đơn vị trực thuộc, các tổ chức đoàn thể, các phòng nghiệp vụ công an tỉnh trong việc tuyên truyền, giáo dục tư tưởng, phổ biến quán triệt đến toàn thể CB CNVC – LĐ về đường lối chính sách, chủ trương của Đảng, pháp luật Nhà nước.

Đáng kể thời gian qua, Công ty đã phối hợp tổ chức 4 buổi phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ cho hơn 900 lượt người tham gia. Mặt khác cơ quan đã tổ chức nhiều buổi tuyên truyền phát động lồng ghép vào chương trình huấn luyện cho lực lượng tự vệ… Chính từ những hoạt động ấy đã có những tác động tích cực trong công tác bảo vệ ANTQ cũng như đời sống an ninh trật tự được đảm bảo trên địa bàn công ty đứng chân…

Phát biểu tại “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ”, đại diện lãnh đạo Phòng an ninh kinh tế công an tỉnh Đắk Lắk đã đánh giá cao những nỗ lực công tác và những thành tích mà Công ty TNHH MTV cao su Krông Buk đã giành được thời gian qua trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong bối cảnh an ninh chính trị, trật tự xã hội có nhiều diễn biến phức tạp. Đồng thời nêu lên những hạn chế cần sớm được điều chính, khắc phục.

Tại buổi lễ, đại diện Công an tỉnh đã trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh Đắk Lắk cho tập thể BGĐ Công ty TNHH MTV cao su Krông Buk về những thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ ANTQ.

TRỌNG NGUYÊN