Cao su Chư Păh trao thưởng 444 học sinh

CSVNO – Chiều ngày 13/8 Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh tổ chức lễ trao thưởng cho các em học sinh là con cán bộ công nhân viên lao động công ty có nhiều thành tích trong học tập năm học 2017 – 2018 vừa qua.
Ông Phạm Đình Luyến - TGĐ Công ty trao phần thưởng cho các em học sinh xuất sắc
Ông Phạm Đình Luyến – TGĐ Công ty trao phần thưởng cho các em học sinh xuất sắc

Năm học 2017-2018 là năm gặt hái được nhiều thành quả của các em học sinh là con CBCNVC – LĐ công ty, trong toàn công ty có 444 em đạt học sinh giỏi và tiên tiến các bậc học, trong đó học sinh giỏi 283 em, học sinh tiên tiến 161 em. Kết quả này không những là niềm vinh dự của bản thân gia đình mà còn là động lực phấn đấu cho các thế hệ sau học tập noi theo.

Ông Nguyễn Thanh Hải - Phó CT Công Đoàn Công ty trao thưởng cho các em
Ông Nguyễn Thanh Hải – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty trao thưởng cho các em

Phát biểu tại lễ trao thưởng ông Phạm Đình Luyến, Bí thư Đảng ủy, TGĐ công ty cho rằng, công ty rất phấn khởi và tự hào về truyền thống chăm ngoan, học giỏi, hiếu học và có nhiều em đạt học sinh giỏi từ cấp trường đến cấp huyện, tỉnh.  Ông cũng tin tưởng và hy vọng với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, tạo điều kiện về mọi mặt của các cấp, sẽ có nhiều hoạt động chăm lo cho các em nhiều hơn. Các em sẽ tiếp tục cố gắng nỗ lực, phấn đấu để giành được thành tích cao hơn, không phụ công lao của thầy, cô giáo và sự kỳ vọng của cha mẹ, cũng như sự quan tâm, chăm sóc của gia đình, nhà trường và xã hội nói chung và công ty nói riêng.

Đại diện Đoàn TN Công ty trao thưởng cho các em học giỏi
Đại diện Đoàn TN Công ty trao thưởng cho các em học giỏi

Trong dịp này Công đoàn Công ty đã trích gần 70 triệu đồng để trao thưởng cho các em.

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Công ty, có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo công ty đối với con em CBCNV trong công ty, với mong muốn cùng chung tay với gia đình, cộng đồng và xã hội chăm sóc và giáo dục các em được tốt hơn.

HÀ ĐỨC THÀNH