Khai mạc Hội thao Khu vực I – Sơn La

CSVNO – Ngày 7/8 tại Trung tâm Văn hóa Th thao Tp. Sơn La, tỉnh Sơn La đã diễn ra lễ khai mạc và ngày thi đấu đầu tiên của Hội thao CNVC LĐ VRG năm 2018, khu vực I – Sơn La.

>> Sẵn sàng cho ngày hội thể thao Khu vực I – Sơn La

Các đoàn VĐV tham gia hội thao tại lễ khai mạc
Các đoàn VĐV tham gia hội thao tại lễ khai mạc

Đến dự lễ khai mạc có ông Lò Văn Hùng – Phó chủ tịch UBND tỉnh Lơn La, ông Hứa Ngọc Hiệp – Phó TGĐ VRG – Trưởng ban tổ chức hội thao cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo, lãnh đạo các sở ban ngành trong tỉnh, các đơn vị thành viên VRG tại các tỉnh phía Bắc.

Đ/c Lò Văn Hùng – Phó chủ tịch UBND tỉnh Lơn La tặng hao chúc mừng hội thao
Ông Lò Văn Hùng – Phó chủ tịch UBND tỉnh Lơn La tặng hoa chúc mừng hội thao

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Hứa Ngọc Hiệp – Phó TGĐ VRG, Trưởng ban tổ chức Hội thao ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực cố gắng của các đoàn vận động viên thuộc các đơn vị, kêu gọi các đoàn vận động viên thi đấu trên tinh thần trung thực, đoàn kết, vui khỏe có ích, lành mạnh, góp phần khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao tại đơn vị, phát huy tốt bản sắc riêng có của địa phương và của ngành cao su.

Đ/c Hứa Ngọc Hiệp - Phó TGĐ VRG - Trưởng ban tổ chức hội thao và các đồng chí trong BTC hội thao trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia hội thao
Ông Hứa Ngọc Hiệp – Phó TGĐ VRG – Trưởng ban tổ chức hội thao trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia

Hội thao CNVC LĐ VRG khu vực I – Sơn La có 13 đơn vị tham gia với gần 200 vận động viên, thi đấu 8/28 nội dung các môn: cầu lông, bóng chuyền, bóng đá, bóng bàn, cờ tước, kéo co, quần vợt, điền kinh.

Hội thao khu vực I diễn ra trong tình hình các đơn vị còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là tình hình mưa bão kéo dài, diễn biến phức tạp vừa qua. Tuy nhiên các đơn vị đã khắc phục khó khăn, tích cực tìm kiếm, tuyển chọn vận động viên tham gia luyện tập, thi đấu gần như đầy đủ các môn tại hội thao. Đây là một nỗ lực lớn đáng ghi nhận, góp phần làm lên thành công chung của Hội thao CNVC-LĐ năm 2018.

Ngay sau lễ khai mạc các vận động viên đã bước vào thi đấu, với những màn tranh tài hấp hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn tốt như bóng đá, bóng chuyền…Hội thao Khu vực I năm nay, hứa hẹn là một kỳ hội thao đầy tính sôi nổi, hào hứng và thành công.

Ngay sau lễ khai mạc các môn thi đấu sẽ bắt đầu. Trong ảnh là trận thi đấu bóng chuyền giữa Công ty Cao su Lai Châu và Công ty Cao su Điện Biên
Ngay sau lễ khai mạc các môn thi đấu sẽ bắt đầu. Trong ảnh là trận thi đấu bóng chuyền giữa Cao su Lai Châu và Cao su Điện Biên

Ngày 8/8 các môn thi đấu sẽ tiếp tục diễn ra tại 3 địa điểm:  Trung tâm Văn hóa Thể thao Tp. Sơn La: Thi đấu bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông; Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Sơn La: Thi đấu môn điền kinh; Khu vực tập luyện thể thao Công ty Cp Cao su Sơn La: Thi đấu các môn bóng đá, quần vợt, cờ tướng, kéo co.

VŨ PHONG