Bùi Minh Phú giải nhất Hội thi Bí thư chi bộ giỏi Cao su Sa thầy

CSVNO – Trong 2 ngày, 31/7 và 1/8, tại NT Suối Cát, Đảng bộ Công ty CPCS Sa Thầy tổ chức Hôi nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2015 – 2020; Học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết hội nghị TW 7, khóa XII và Hội thi Bí thư chi bộ giỏi lần thứ nhất năm 2018.
Hội nghị BCH Đảng bộ Công ty
Hội nghị BCH Đảng bộ Công ty

Tại Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2015 – 2020, Đảng bộ Công ty đã tập trung đánh giá công tác lãnh chỉ đạo từ sau Đại hội đến nay. Hoạt động sản xuất kinh doanh phát triển, các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận, nộp ngân sách và tiền lương năm sau luôn cao hơn năm trước; Công ty luôn thực hiện đầy đủ các chế độ với người lao động và nghĩa vụ với Nhà nước, chú trọng công tác từ thiện xã hội trên địa bàn, đời sống vật chất và tinh thần của người lao động từng bước được nâng cao; Đội ngũ cán bộ, đảng viên và CNLĐ tích cực hưởng ứng thực hiện chỉ thị 05-CT/TW về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”…

Các đại biểu đã thảo luận và thống nhất biểu quyết các chỉ tiêu nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu từ nay đến năm 2020.

Hội nghị đã bầu bổ sung 1 UV BCH, 1 UV BTV, PBT và UBKT. Kết quả, ông Đặng Công Thoại giữ chức Phó Bí thư Đảng ủy Công ty, ông Tạ Thúc Bình được bầu vào UV BTV kiêm Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Công ty.

Trong dịp này, Đảng ủy Công ty cũng đã tổ chức Học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết hội nghị TW 7, khóa XII cho tất cả đảng viên, cán bộ nghiệp vụ và tổ trưởng sản xuất của Công ty.

Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi lần thứ nhất năm 2018 do Đảng ủy công ty tổ chức với mục tiêu bồi dưỡng, nâng cao kiến thức và các kỹ năng, nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng ở cơ sở, những kinh nghiệm hoạt động từ thực tiễn cho các đồng chí Bí thư, Phó bí thư, Chi ủy viên các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy Công ty, nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và đảng viên; đưa công tác sinh hoạt Chi bộ trong toàn Công ty ngày càng đi vào chiều sâu và có nề nếp.

Các thi sinh đến từ 6 chi bộ trực thuộc trãi qua 3 phần thi gồm: phần chào hỏi, giới thiệu; phần nghiệp vụ công tác đảng và phần giải quyết tình huống.

BTC và BGK trao cờ lưu niệm cho đại diện các Chi bộ tham gia Hội thi
BTC và BGK trao cờ lưu niệm cho đại diện các Chi bộ tham gia Hội thi

Các thí sinh đã xuất sắc thể hiện phần dự thi của mình, bóc thăm và trả lời câu hỏi trong ngân hàng đề thi. Riêng phần thi nghiệp vụ công tác Đảng, mỗi thí sinh có 10 phút chuẩn bị và 01 lần đổi câu hỏi không bị trừ điểm, từ các lần sau sẽ bị trừ điểm theo Điều lệ của Hội thi.

Ông Đặng Công Thoại, PBT Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT C.ty, Trưởng BGK đánh giá nhận xét kết quả Hội thi
Ông Đặng Công Thoại, PBT Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT C.ty, Trưởng BGK đánh giá nhận xét kết quả Hội thi

Sau thời gian thi với kết quả như sau, thí sinh Bùi Minh Phú đến từ Chi bộ Khối TC-HC đoạt giải nhất, thí sinh Nguyễn Đăng Thạo – Chi bộ Nhà máy chế biến đạt giải nhì, Nguyễn Hữu Sinh – Chi bộ NTCS Suối Đá đạt giải ba và giải khuyến khích trao cho thí sinh Nông Văn Nghĩa đến từ Chi bộ NTCS Suối Cát.

Ông Ngô Văn Thuy_UV BTV, Trưởng BTG huyện Ia H'Drai, trao giải nhì cho TS Nguyễn Đăng Thạo
Ông Ngô Văn Thuy_UV BTV, Trưởng BTG huyện Ia H’Drai, trao giải nhì cho TS Nguyễn Đăng Thạo
Ông Đỗ Thanh Nam_ Bí thư Đảng ủy, TGĐ C.ty, Trưởng BTC Hội thi trao giải nhất cho TS Bùi Minh Phú
Ông Đỗ Thanh Nam_ Bí thư Đảng ủy, TGĐ C.ty, Trưởng BTC Hội thi trao giải nhất cho TS Bùi Minh Phú

Kết thúc Hội thi, BTC chọn ra các thí sinh sẽ tham gia Hội thi cấp Huyện được tổ chức vào cuối năm 2018.

                                                                                                ÁNH NGỌC