Khai trương King Coffee đầu tiên Việt Nam tại Gia Lai

CSVNO – Quán King Coffee đầu tiên trong chuỗi quán King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo vừa ra mắt vào sáng 10/7 tại số 2 Lê Lợi – TP Pleiku – tỉnh Gia Lai. Đây là quán cà phê đầu tiên trong chuỗi quán King Coffee sẽ được Công ty TNHH TNI xây dựng tại Việt Nam trong tương lai gần.
TGĐ TNI Lê Hoàng Diệp Thảo cắt băng khánh thành King Coffee đầu tiên tại Gia Lai
TGĐ TNI Lê Hoàng Diệp Thảo (giữa) cắt băng khánh thành King Coffee đầu tiên tại Gia Lai

TNI ra mắt sản phẩm cà phê cao cấp mang tên King Coffee đầu tiên ở Mỹ rồi nhanh chóng có mặt tại 61 quốc gia trên thế giới… Sau đó mới quay về phát triển mạnh trong nước từ giữa năm 2017. Hiện TNI đã phát triển hệ thống phân phối khắp 63 tỉnh thành và đang thúc đẩy King Coffee thành “Vua Cà phê”.

TGĐ Lê Hoàng Diệp Thảo phát biểu trong ngày ra mắt King Coffee tại Pleiku
TGĐ Lê Hoàng Diệp Thảo phát biểu trong ngày ra mắt King Coffee tại Pleiku

Quán King Coffee tại Pleiku có phong cách thiết kế mới lạ, mang ý tưởng “Thế giới cà phê – Cà phê thế giới”, theo đó những hạt cà phê từ các “thánh địa cà phê thế giới” như Brazil, Colombia… và cà phê thơm ngon trong nước cũng được phục vụ tại đây. Trong chuỗi quán King Coffee, TNI đều thiết kế 2 khu vực: Một dành cho thực khách thưởng thức cà phê và một để thưởng lãm nghệ thuật cà phê.

Về lý do mở quán King Coffee đầu tiên tại Gia Lai, Lê Hoàng Diệp Thảo, Tổng Giám đốc TNI chia sẻ: “Tôi muốn tri ân mảnh đất quê hương mình, mở quán ở đây để mang về cho người dân Gia Lai những sản phẩm cà phê trứ danh khác trên toàn thế giới, Gia Lai cũng là vùng đất trù phú tạo ra những hạt cà phê hảo hạng nhất”.

Một số sản phẩm của TNI được TGĐ Diệp Thảo giới thiệu
Một số sản phẩm của TNI được TGĐ Diệp Thảo giới thiệu

Với sự kiện này, TNI hi vọng tạo ra làn sóng mới cho King Coffee. TNI cũng hi vọng quán King Coffee Gia Lai là khởi đầu vững chắc cho chuỗi quán cà phê của Trung Nguyên International tại Việt Nam.

VĂN VĨNH