Cao su Kon Tum trao 3 nhà tình thương cho người dân

CSVNO – 3 hộ dân là người dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Tân Lập – huyện Kon Rẫy – tỉnh Kon Tum vừa được Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum trao tặng 3 căn nhà tình thương, trị giá 50 triệu đồng/căn vào sáng 3/7.
Lãnh đạo công ty Kon Tum và xã Tân Lập trao chia khóa tượng trưng cho hộ Y Reh
Lãnh đạo công ty Kon Tum và xã Tân Lập trao chìa khóa tượng trưng cho hộ Y Reh

Theo đó, 3 hộ được nhận nhà tình thương là hộ Y Reh ở thôn 4 Kon Bưu, hộ A Kuih ở thôn 5 Kon Brắp Ju và hộ A Hùng thôn 6 Kon Rơ Sa đều thuộc xã Tân Lập.

Trao nhà cho hộ gia đình A Hùng
Trao nhà cho hộ gia đình A Hùng

Các căn nhà được xây dựng với tổng diện tích từ 50 – 60m2, tường gạch, mái lợp tôn và nền xi măng – gạch men, có ít nhất một phòng ngủ và một phòng khách. Kinh phí được trích từ quỹ phúc lợi của công ty.

Trao chia khóa cho hộ A Kuih
Trao chia khóa cho hộ A Kuih

Cả 3 trường hợp đều hết sức khó khăn trong cuộc sống, phải ở nhà tạm, nhà neo đơn và con cái bị dị tật…Thay mặt chính quyền địa phương và các hộ được tặng nhà, bà Nguyễn Thị Hòa – Bí thư xã Tân Lập bày tỏ sự cám ơn đến Đảng ủy, HĐTV, Ban TGĐ Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum đã quan tâm, hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã và mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn nữa của lãnh đạo công ty.

 

Địa phương cũng có những phần quà hỗ trợ cho các gia đình
Địa phương cũng có những phần quà hỗ trợ cho các gia đình

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Khả Liễm – TGĐ công ty đã chia sẻ sự khó khăn của các gia đình và mong muốn cùng với sự giúp đỡ của địa phương các gia đình sau khi nhận được nhà sẽ sớm ổn định cuộc sống, chăm chỉ làm ăn để từng bước vượt qua những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

VĂN VĨNH