Cụm Công đoàn Tây Nguyên chi trên 142 triệu đồng cho Tháng Công nhân

CSVNO – 8/8 đơn vị trong cụm đều phối hợp với các tổ chức đoàn thể, Ban TGĐ công ty tổ chức tốt các hoạt động Tháng Công nhân năm 2018, thăm hỏi và tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền trên 142 triệu đồng.
Khai mạc hội nghị
Quang cảnh buổi sơ kết

Đây là thông tin tại buổi sơ kết 6 tháng đầu năm của Cụm thi đua số II (Tây nguyên – Quảng Trị) Công đoàn Cao su VN được tổ chức tại Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê vào sáng 26/6.

Cụm thi đua số II của CĐ CSVN hay còn gọi là cụm Tây Nguyên – Quảng Trị có 8 đơn vị gồm Công ty TNHH MTV Cao su Ea H’leo, Krông Buk, Chư Sê, Chư Prông, Chư Păh, Mang Yang, Kon Tum và Quảng Trị do Công ty Ea H’leo làm cụm trưởng và Cao su Chư Sê làm cụm phó.

Các đơn vị tham gia góp ý, thảo luận
Các đơn vị tham gia góp ý, thảo luận

6 tháng đầu năm 2018, tình hình sản xuất kinh doanh của các thành viên trong cụm gặp rất nhiều khó khăn nên đã ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả hoạt động của CĐ các đơn vị. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực và trách nhiệm của mình CĐ các công ty trong cụm đã phối hợp với Ban TGĐ công ty, tranh thủ sự ủng hộ kinh phí của CĐ CSVN, LĐLĐ các tỉnh đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà, chúc tết Nguyên Đán cho CN, cán bộ hưu trí, Mẹ VNAH, các xã kết nghĩa… với tổng số tiền trên 1,66 tỷ đồng.

Đặc biệt, 100% CĐ các thành viên đều tổ chức tốt các hoạt động trong Tháng CN 2018 với việc tổ chức các hoạt động tết thiếu nhi 1/6, tham gia trại hè do VRG tổ chức, tặng quà cho CN bị tai nạn LĐ từ 21% trở lên, các cháu bị nhiễm chất độc da cam, dị tật bẩm sinh.

Phó Chủ tịch thường trực CĐ CSVN Phan Tấn Hải phát biểu tại hội nghị
Phó Chủ tịch thường trực CĐ CSVN Phan Tấn Hải phát biểu tại hội nghị

Trong 6 tháng cuối năm, CĐ các đơn vị trong cụm tiếp tục triển khai và thực hiện có hiệu quả Nghị quyết 6a của BTV CĐ CSVN về việc phát triển kinh tế gia đình, tham gia đầy đủ các môn tại hội thao TDTT do VRG tổ chức, trao tặng một số căn nhà mái ấm CĐ, nhà tình nghĩa, tình thương cho CN có hoàn cảnh khó khăn.

Các đơn vị tặng hoa chia tay đồng chí Nguyễn Đức Thịnh
Các đơn vị tặng hoa chia tay ông Nguyễn Đức Thịnh – Nguyên Phó Chủ tịch CĐ CSVN

Dịp này, các đơn vị trên địa bàn Tây Nguyên đã tặng hoa chia tay ông Nguyễn Đức Thịnh – Phó Chủ tịch CĐ CSVN, nghỉ hưu theo chế độ, người đã theo dõi và hỗ trợ tích cực cho hoạt động CĐ của các đơn vị Tây Nguyên trong nhiều năm qua.

VĂN VĨNH