“VRG luôn lắng nghe và chia sẻ với khách hàng”

CSVN – Sintex là một trong những khách hàng chiến lược của VRG nhiều năm qua… Phóng viên Tạp chí cao su VN đã có buổi trao đổi với ông Roger Lo – Giám đốc kinh doanh Tập đoàn Sintex về việc xây dựng thương hiệu của VRG.
Ông Roger Lo (bên phải) và đại diện Công ty Sailun Việt Nam trao đổi biên bản ghi nhớ hợp tác tiêu thụ sản phẩm với Phó TGĐ VRG Trần Công Kha (giữa) tại Hội nghị Năng lực chế biến và nhu cầu tiêu thụ cao su, ngày 17/4 tại Gia Lai. Ảnh: Văn Vĩnh
Ông Roger Lo (bên phải) và đại diện Công ty Sailun Việt Nam trao đổi biên bản ghi nhớ hợp tác tiêu thụ sản phẩm với Phó TGĐ VRG Trần Công Kha (giữa) tại Hội nghị Năng lực chế biến và nhu cầu tiêu thụ cao su, ngày 17/4 tại Gia Lai. Ảnh: Văn Vĩnh

– Ông nhận xét như thế nào về mối quan hệ hợp tác giữa Tập đoàn Sintex và VRG trong thời gian qua? Ông Roger Lo: Sintex đã làm việc với VRG trong gần

20 năm qua. Chúng tôi đã ký hợp đồng dài hạn với VRG hàng năm để đảm bảo số lượng lớn cho khách hàng của mình. VRG luôn hỗ trợ tốt cho khách hàng của tôi và VRG không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trên phương châm cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ vượt trội, VRG đã lắng nghe và thấu hiểu những chia sẻ của khách hàng và luôn nỗ lực để đem lại sự hài lòng cho khách hàng của mình.

Chúng tôi trân trọng và đánh giá cao mối quan hệ tốt đẹp mà Sintex và VRG đã xây dựng trong suốt 20 năm qua. Chính vì vậy, ngay tại Hội nghị Năng lực chế biến và nhu cầu tiêu thụ sản phẩm cao su thiên nhiên (CSTN) thương hiệu VRG vào ngày 17/4 vừa qua, Tập đoàn Sintex và VRG đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác tiêu thụ sản phẩm CSTN thương hiệu VRG dài hạn, với số lượng lớn.

– Là khách hàng lâu năm, ông đánh giá như thế nào về sản phẩm CSTN thương hiệu VRG?

Ông Roger Lo: Chúng tôi thực sự đánh giá cao việc quản lý của VRG, vì đã nỗ lực thống nhất thương hiệu sản phẩm của tất cả các đơn vị thành viên với tiêu chuẩn cao, nhất quán về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi tin rằng khách hàng được hưởng lợi bằng cách sử dụng thương hiệu VRG để đơn giản hóa quyết định mua hàng của mình và giúp việc quản lý dễ dàng hơn. VRG cũng sẽ được hưởng lợi từ việc tăng hiệu quả trong quản lý nhà máy trong số tất cả các thành viên.

VRG xây dựng và phát triển thương hiệu CSTN là quyết định chính xác và đúng hướng. Đó là bước đột phá mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm CSTN chất lượng tốt, cũng như khi cần sản phẩm chất lượng cao sẽ nghĩ ngay đến VRG.

Trong tương lai, chúng tôi nhất định tiếp tục có kế hoạch dài hạn sử dụng sản phẩm CSTN thương hiệu VRG. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho khách hàng của mình, cũng như sẽ luôn thúc đẩy, giới thiệu sản phẩm mới của VRG đến với khách hàng trên toàn thế giới.

– Ông có thể chia sẻ, nhu cầu tiêu thụ CSTN của Tập đoàn Sintex hiện nay như thế nào?

Ông Roger Lo: Tập đoàn Sintex đã tham gia vào thị trường CSTN khoảng 40 năm nay. Chúng tôi đã giới thiệu rất nhiều chủng loại CSTN khác nhau cho khách hàng.

Sintex có lượng khách hàng lâu năm lớn, cho nhiều ngành công nghiệp và cũng là đối tác với nhiều nhà sản xuất lốp xe trong danh sách Top 20 của thế giới. Tôi không thể tiết lộ chính xác mức tiêu thụ, nhưng tất cả những gì tôi có thể nói là nhu cầu về CSTN chất lượng tốt của Sintex liên tục tăng lên hàng năm.

Trân trọng cảm ơn ông!

TRẦN HUỲNH (THỰC HIỆN)