Cao su Đồng Phú đón nhận cờ thi đua của Bộ Công an

CSVNO – Ngày 7/6, Công ty CPCS Đồng Phú đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động 3 ban chỉ huy thống nhất (huyện Đồng Phú – TX Đồng Xoài – huyện Phú Giáo) và Công ty CPCS Đồng Phú năm 2017, thông qua phương hướng, nhiệm vụ năm 2018. Tại đây, công ty được trao tặng Cờ thi đua của Bộ Công an trong công tác giữ vững an ninh trật tự.
Công ty CPCS Đồng Phú đã vinh dự đón nhận cờ thi đua của Bộ Công an
Công ty CPCS Đồng Phú vinh dự đón nhận cờ thi đua của Bộ Công an

Báo cáo tại hội nghị, Công ty CPCS Đồng Phú đã đánh giá toàn diện kết quả công tác bảo vệ và phối hợp hoạt động giữa công ty với các huyện, Thị xã; giữa các nông trường với các xã trong tỉnh.

Thông qua hoạt động của các ban và tiểu ban Chỉ huy thống nhất, lực lượng bảo vệ, tự vệ công ty và các nông trường phối hợp chặt chẽ với công an, dân quân thường trực của các xã trên địa bàn đứng chân làm tốt tuần tra, canh gác, bảo vệ sản phẩm, gắn với nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự và an toàn giao thông.

Các tập thể được tuyên dương tại hội nghị
Các tập thể được tuyên dương tại hội nghị

Sự phối hợp tốt giữa các đơn vị trực thuộc nông trường, nhà máy xí nghiệp với UBND xã, giữa các tổ sản xuất với địa phương trong công tác bảo vệ, nên tình trạng trộm cắp mủ, đập phá, lấy cắp vật tư và tài sản của công nhân giảm hẳn, góp phần giữ vững an ninh trật tự địa bàn.

Các thành viên trong tiểu ban Chỉ huy thống nhất các đơn vị đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên và mỗi thành viên chủ động thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, chỉ đạo giải quyết kịp thời các vụ việc phát sinh trên địa bàn. Đồng thời, duy trì chế độ sinh hoạt định kỳ; tham mưu giải quyết dứt điểm các vụ việc phức tạp, nên hoạt động của các tiểu ban mang lại hiệu quả thiết thực.

Các cá nhân được tuyên dương tại hội nghị
Các cá nhân được tuyên dương tại hội nghị

Ghi nhận những kết quả thực hiện, Công ty CPCS Đồng Phú đã vinh dự đón nhận cờ thi đua của Bộ Công an. Ngoài ra, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Phú Giáo, Đồng Phú, TX Đồng Xoài và Công ty CPCS Đồng Phú đã ký các quyết định khen thưởng cho 27 tập thể và 37 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ tài sản và giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn năm 2017.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

TUỆ LINH – MINH TUẤN