“Chúng tôi đặt niềm tin, kỳ vọng vào VRG”

CSVN – Gần 500 cổ đông (CĐ) đại diện cho 23.478 CĐ đã tham dự Đại hội đồng CĐ lần thứ nhất thành lập Tập đoàn Công nghiệp Cao su VN – Công ty cổ phần ngày 22/5 tại Hội trường Thành ủy, TP.HCM. Tạp chí CSVN ghi nhận một số ý kiến của CĐ bên lề đại hội.
CĐ biểu quyết thông qua các tờ trình tại Đại hội. Ảnh: Tùng Châu
CĐ biểu quyết thông qua các tờ trình tại Đại hội. Ảnh: Tùng Châu

Ông Roger Lo – Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Sintex: “Sintex và VRG đã có 20 năm hợp tác. Khi biết VRG bán cổ phần để chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần, chúng tôi quyết định đầu tư để trở thành CĐ của Công ty mẹ VRG. Chúng tôi xem xét đầu tư dài hạn cho tương lai, chứ không phải trong ngắn hạn. Chúng tôi nghĩ đây là cơ hội rất tốt để đầu tư vào VRG.

Sintex đã đồng hành cùng VRG một khoảng thời gian dài, VRG đã không ngừng tăng trưởng theo thời gian. Tôi kỳ vọng điều tốt đẹp đó sẽ tiếp tục trong tương lai và với sự năng động, sáng tạo, VRG sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa. VRG đã không ngừng đầu tư vào sản xuất để làm cho sản phẩm đa dạng hơn, làm hài lòng nhu cầu của nhà tiêu thụ cao su. Chính vì vậy, chúng tôi luôn tin tưởng VRG có thể tạo ra nhiều sản phẩm khác nhau, mở rộng thị trường tiêu thụ để có được lợi nhuận tốt hơn”.

Bà Như Ngọc – Công ty CPXD Incontec: “Chúng tôi tin tưởng và kỳ vọng vào sự phát triển bền vững của VRG trong tương lai. VRG là một tập đoàn lớn, có tâm thế, có tầm nhìn, với bề dày truyền thống, đoàn kết, sẻ chia. Hy vọng đội ngũ ban lãnh đạo có tâm huyết đưa VRG ngày càng vươn xa hơn nữa”.

Bà Thân Hồng Tâm – CĐ cá nhân: “Các CĐ đều đặt niềm tin vào VRG. Đây là một tập đoàn kinh tế lớn của nhà nước. Chúng tôi tin rằng, với sự phát triển của VRG những năm trước đây, cộng với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng, tập đoàn sẽ ngày càng phát triển”.

Bà Đào Thị Thu – CĐ cá nhân: “Đây là một bước ngoặt lớn trong lịch sử phát triển của VRG. Sắp tới sẽ có nhiều thách thức, mặt khác cũng có nhiều cơ hội cho tập đoàn trước một giai đoạn mới. CĐ chúng tôi tin tưởng vào sự điều hành của đội ngũ lãnh đạo VRG, cũng như sự nỗ lực của toàn thể CB CNVC LĐ toàn ngành, ở tất cả các lĩnh vực để đạt được những kết quả khả quan trong tương lai”.

Ông Nguyễn Việt Thắng – CĐ cá nhân: “Đầu tư cổ phần là đầu tư dài hạn, không phải một sớm một chiều. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ mới quyết định đầu tư vào VRG. Chúng tôi kỳ vọng VRG, sau đại hội sẽ thực hiện các nhiệm vụ đã được triển khai một cách tốt nhất, để đạt được các kết quả tối ưu, không phụ lòng các CĐ đã góp vốn vào tập đoàn”.

MINH TÂM (GHI)