Ông Trương Công Lực tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn Cao su Ea H’leo

CSVNO – Trong 5 năm qua CĐ Công ty TNHH MTV Cao su Ea H’leo đã vận động các đoàn viên đóng góp được trên 990 triệu đồng xây dựng 42 căn nhà “Mái ấm CĐ”, sửa chữa nhiều nhà cho CN có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.
Lãnh đạo CĐ công ty đón nhận cờ thi đua xuất sắc của CĐ CSVN
Lãnh đạo CĐ công ty đón nhận cờ thi đua xuất sắc của CĐ CSVN

Đây là điểm nhấn đáng chú ý trong báo cáo của BCH CĐ lần thứ IX trình đại hội CĐ Công ty lần thứ X, nhiệm kỳ 2017 – 2022 được tổ chức vào 2 ngày 17 – 18/5.

5 năm qua, tuy công tác sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn, nhất là những năm gần đây, tuy nhiên, bằng sự nỗ lực, trách nhiệm của mình, CĐ công ty luôn đồng hành và chia sẻ với người CN bằng những việc làm cụ thể. Thường xuyên thăm hỏi, động viên NLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Phối hợp với lãnh đạo công ty, các tổ chức đoàn thể phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước… Từ đó người lao động yên tâm công tác, gắn bó với vườn cây.

Đảng bộ công ty tặng bức trước nhân dịp CĐ công ty đại hội
Đảng bộ công ty tặng bức trướng cho đại hội

Hiện CĐ công ty có 10 CĐ cơ sở trực thuộc được biên chế thành 56 tổ CĐ với 1.430 đoàn viên, giảm 481 người so với đầu nhiệm kỳ. Tuy vậy, trong 5 năm qua CĐ đã vận động CB.CNV, quyên góp và  xây dựng được 42 căn nhà “Mái ấm CĐ”, mỗi căn nhà trị giá từ 20 – 35 triệu đồng/căn.

Bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kỳ mới
Bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kỳ mới

Ngoài ra, vào các ngày lễ CĐ công ty đều phát động phong trào VHVN – TDTT, qua đó tạo sân chơi bổ ích để các đoàn viên công đoàn giao lưu, tạo động lực và không khí thi đua trong lao động sản xuất. Qua các phong trào “lao động giỏi”; “lao động sáng tạo”; phong trào “luyện tay nghề thi thợ giỏi”; phong trào “xanh – sạch – đẹp” đã có nhiều cá nhân và tập thể điển hình tiên tiến nổi lên.

Biểu quyết thông qua các chỉ tiêu
Biểu quyết thông qua các chỉ tiêu

Trong nhiệm kỳ mới, CĐ công ty sẽ tiếp tục đổi mới nội dung hoạt động để chăm lo đời sống cho người lao động tốt hơn. Quyết tâm, phấn đấu thực hiện thành công 6 nhóm chỉ tiêu chính và 9 nhóm chỉ tiêu phối hợp, trong đó đáng chú ý là các chỉ tiêu như hàng năm có 85% CĐ cơ sở, bộ phận đạt trong sạch vững mạnh; Thu nhập kinh tế gia đình công nhân đạt 60 triệu đồng/hộ/năm…

BCH nhiệm kỳ mới ra mắt trước đại hội
BCH nhiệm kỳ mới ra mắt đại hội

Kết thúc đại hội, các đại biểu đã bầu ra BCH mới với 15 đồng chí, BTV 5 đồng chí. Với sự tín nhiệm, các ủy viên BCH tiếp tục bầu ông Trương Công Lực làm Chủ tịch CĐ công ty lần thứ X, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

VĂN VĨNH