Cao su thương hiệu VRG hài lòng khách hàng “khó tính”

CSVN – Sau khi tìm hiểu sản phẩm cao su thiên nhiên (CSTN) thương hiệu VRG, các khách hàng trong và ngoài nước, trong đó có nhiều khách hàng “khó tính”, những đối tác chiến lược của VRG như: Goodyear, Sintex, Sailun, Michelin, Bridgestone, Kumho, Sumitomo, Cheng Shin…đã đánh giá cao chất lượng sản phẩm.
Ông Roger Lo – Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Sintex (ngoài cùng bên trái) xem sản phẩm CSTN thương hiệu VRG. Ảnh: Văn Vĩnh
Ông Roger Lo – Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Sintex (ngoài cùng bên trái) xem sản phẩm CSTN thương hiệu VRG. Ảnh: Văn Vĩnh
Thu hút khách hàng quốc tế

Ngay tại Hội nghị Năng lực chế biến và nhu cầu tiêu thụ sản phẩm CSTN thương hiệu VRG, Tập đoàn Sintex và Công ty TNHH MTV Sailun Việt Nam đã  ký biên bản ghi nhớ hợp tác tiêu thụ sản phẩm dài hạn. Ông Roger Lo – Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Sintex, nhận xét: “Sintex và VRG đã có hơn 5 năm hợp tác. VRG xây dựng thương hiệu CSTN là quyết định chính xác và đúng hướng. Đó là bước đột phá mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm CSTN chất lượng tốt, cũng như khi cần sản phẩm chất lượng cao sẽ nghĩ ngay đến VRG. Trong tương lai, chúng tôi nhất định tiếp tục có kế hoạch dài hạn sử dụng sản phẩm CSTN thương hiệu VRG. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho khách hàng của mình, cũng như sẽ luôn thúc đẩy, giới thiệu sản phẩm mới của VRG đến với khách hàng trên toàn thế giới”.

Ông Tào Quốc Cương – Giám đốc Kinh doanh Công ty TNHH MTV Sailun Việt Nam, nhận định: “Chúng tôi đánh giá cao chất lượng sản phẩm của VRG.  Đặc  biệt là sản phẩm CSTN mang thương hiệu VRG, vì sản phẩm có chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của các nhà sản xuất lốp xe. Trong thời gian tới, Sailun sẽ ký kết hợp đồng dài hạn tiêu thụ sản phẩm CSTN thương hiệu VRG (chiếm 70% sản phẩm của Sailun)”.

Đồng thuận xây dựng thương hiệu mạnh

Tất cả các đơn vị thành viên thuộc VRG đều thống nhất phấn đấu năm  2018 có 15% sản phẩm mang thương hiệu VRG, năm 2019 là 30% và năm 2020 là 70%. Ông Lê Thanh Hưng – TGĐ Công ty THHH MTV Cao su Dầu Tiếng, cho biết: “Cao su Dầu Tiếng ủng hộ ngay từ đầu chủ trương xây dựng và phát triển sản phẩm CSTN thương hiệu VRG. Đây là thương hiệu chung, giúp cho các đơn vị thành viên nâng cao và khẳng định chất lượng thương hiệu Cao su VN. Tôi tin rằng sản phẩm CSTN thương hiệu VRG sẽ có sức lan tỏa, cạnh tranh, khẳng định được thương hiệu Cao su VN trên thị trường thế giới. Năm 2017, Dầu Tiếng đã sản xuất sản phẩm mang thương hiệu VRG. Năm 2018, chúng tôi sẽ sản xuất 3.729 tấn sản phẩm SVR 10, 20 mang thương hiệu VRG và sẽ tăng trong những năm tới. Theo tôi, thương hiệu Cao su Dầu Tiếng và thương hiệu VRG không hề chồng chéo nhau mà sẽ đồng hành, khẳng định chất lượng, vị thế của Cao su VN trên thị trường thế giới”.

Còn ông Võ Toàn Thắng – TGĐ Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông cho rằng, “Tập đoàn xây dựng và phát triển sản phẩm CSTN thương hiệu VRG là một chủ trương đúng đắn, tạo nên sản phẩm đồng nhất trong toàn Tập đoàn, không phân chia nhiều thương hiệu riêng biệt nhỏ lẻ. Chính vì thế, sẽ tăng tính cạnh tranh trên thị trường thế giới. Trong thời gian tới, Cao su Chư Prông sẽ tích cực cùng VRG xây dựng và phát triển sản phẩm CSTN VRG thành thương hiệu mạnh. Kế hoạch của công ty năm 2018 sản xuất 15% (hơn 1.000 tấn) sản phẩm thương hiệu VRG. Năm 2019 sẽ tăng lên 50 – 60% và năm 2020 sẽ là 100% sản phẩm CSTN thương hiệu VRG”.

TUỆ LINH