Nông trường Dục Nông nhận bằng khen Bộ Công an

CSVNO – Nông trường cao su Dục Nông (Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum), vừa long trọng tổ chức Lễ đón nhận bằng khen của Bộ Công an, UBND tỉnh Kon Tum cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc.
Nông trường đón nhận bằng khen của Bộ Công an.
Nông trường đón nhận bằng khen của Bộ Công an.

Trong năm qua, cán bộ, công nhân viên nông trường dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Ban giám đốc nông trường đã có nhiều cố gắng trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn; xây dựng, phát huy tốt vai trò của các tổ chức quần chúng làm công tác bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở …

Thường xuyên phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể của huyện và của 2 xã Đăk Dục, Đăk Nông đẩy mạnh tuyên truyền âm mưu, hoạt động của các đối tượng phản động, thù địch, hoạt động của các loại tội phạm hình sự. Nhờ vậy đã góp phần ổn định tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn 2 xã Đăk Dục và Đăk Nông.

Nhằm kịp thời động viên, khích lệ những kết quả đạt được của cán bộ, công nhân viên nông trường; Công an tỉnh Kon Tum đã ghi nhận và đề nghị Bộ Công an, UBND tỉnh Kon Tum tặng bằng khen có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc.

KIM SƠN