CSVN – Hội nghị Năng lực chế biến và nhu cầu tiêu thụ sản phẩm cao su thiên nhiên (CSTN) thương hiệu VRG tổ chức tại Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông ngày 17/4, được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao.
>> Xây dựng sản phẩm mủ VRG thành thương hiệu mạnh
![Ký kết ghi nhớ hợp tác tiêu thụ sản phẩm cao su thương hiệu VRG. Ảnh: Văn Vĩnh.](http://tapchicaosu.vn/wp-content/uploads/2018/05/HOI-NGHI-01.jpg)
Bởi lẽ, sản phẩm CSTN thương hiệu VRG theo TCCS 112 do Tập đoàn xây dựng đã làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính, những đối tác chiến lược, như: Goodyear, Sintex, Sailun, Michelin, Bridgestone, Kumho, Sumitomo, Cheng Shin…
Một hội nghị quan trọng, với hơn 30 khách hàng chiến lược trong nước và quốc tế, và VRG chọn Tây Nguyên, đặc biệt là Cao su Chư Prông – đơn vị vùng xa, vùng biên giới để tổ chức hội nghị. Điều đó thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ, kết nối và giới thiệu đến khách hàng về các sản phẩm, chất lượng, mở rộng mối quan hệ hợp tác cho các đơn vị khối Tây Nguyên.
![](http://tapchicaosu.vn/wp-content/uploads/2020/10/z2110238647097_05510bde47d5472198993cf88534cbde.gif)
Lắng nghe và thấu hiểu những chia sẻ của khách hàng, dựa trên phương châm cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ vượt trội, VRG đã xây dựng bộ tiêu chuẩn và giới thiệu ra thị trường sản phẩm cao su thương hiệu VRG theo TCCS 112, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của nhà tiêu thụ. Tập đoàn xây dựng, điều chỉnh các quy trình sản xuất từ vườn cây đến nhà máy, tuân thủ nghiêm ngặt các bước trong quy trình sản xuất, kiểm soát nguồn nguyên liệu theo quy trình “SẠCH” TCCS 111. Cải tiến quy trình, công nghệ chế biến từ truyền thống sang quy trình mới đạt TCCS 112.
Sản phẩm CSTN thương hiệu VRG là bước đi đột phá và đúng hướng của Tập đoàn. Vì nhiều năm nay, các công ty thành viên thuộc VRG đều sở hữu một thương hiệu nhưng sức lan tỏa của mỗi thương hiệu khác nhau. Với quy mô sản xuất ngày càng tăng, việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu sản phẩm CSTN thống nhất trong toàn Tập đoàn là điều kiện tiên quyết nhằm tập trung sức mạnh, tăng khả năng cạnh tranh, tiêu thụ ổn định và bền vững.
Với yêu cầu ngày càng cao về mặt chất lượng của các nhà tiêu thụ CSTN trên thế giới, nhất là các hãng sản xuất vỏ xe có yêu cầu tiêu chuẩn riêng biệt, thì việc VRG cung ứng sản phẩm CSTN thương hiệu VRG là một điểm mới ấn tượng, mở rộng cánh cửa tiêu thụ. Chính vì vậy, sản phẩm CSTN thương hiệu VRG được các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn đồng lòng ủng hộ và quyết tâm xây dựng, phát triển thành thương hiệu mạnh.
NGỌC CẨM
Related posts:
Đồn điền cao su có thể tạo ra 200 tỷ Naira mỗi năm tại Nigeria
Kinh tế thế giới khởi sắc nhờ tiêm chủng, kích cầu
Kỳ vọng mới của ngành cao su Thái Lan
Cao su Hòa Bình doanh thu 98,5 tỷ đồng năm 2016
Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm
Các nhà máy chế biến nông sản Trung Quốc giúp nâng cấp ngành cao su ở Côte d’Ivoire
"9 giải pháp nhằm ổn định tiêu thụ cao su của Tập đoàn"
Triển lãm phụ tùng và dịch vụ ô tô
Xuất khẩu cao su tự nhiên của Thái Lan tăng 22,8% trong tháng 6/2022
Tính bền vững của ngành công nghiệp cao su tự nhiên phụ thuộc vào tăng cường đầu tư cho nghiên cứu v...