CSVN – Công ty CP Chế biến Xuất Nhập khẩu Gỗ Tây Ninh chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gỗ phôi, gỗ ghép tấm và tinh chế. Với phương châm “Thành tín hợp tác – Đoàn kết phát triển”, Gỗ Tây Ninh đang nỗ lực xây dựng uy tín, thương hiệu và mở rộng thị trường quốc tế.
Uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu
Ngay từ những ngày đầu thành lập (7/1/2008), Công ty CP Chế biến Xuất nhập khẩu Gỗ Tây Ninh đặc biệt chú trọng đầu tư đồng bộ trang thiết bị sản xuất, đào tạo nâng cao tay nghề người lao động, nhằm đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng tốt, đáp ứng yêu cầu khách hàng.
Để bảo đảm chất lượng nguồn gỗ nguyên liệu dùng trong sản xuất, bên cạnh loại gỗ, nguồn gỗ đủ độ tuổi khai thác thì quy trình xẻ – sấy, ngâm tẩm bảo quản gỗ đúng cách được công ty chú trọng. Cán bộ kỹ thuật cho biết, gỗ sau khi cưa xẻ theo quy cách, sẽ đưa ngay vào ngâm tẩm áp lực, sử dụng các loại thuốc chống mốc, mối mọt, không chứa độc tố, không chứa PCP, cũng như chất tẩy trắng. Đặc biệt, nguồn gỗ phải phù hợp làm nguyên liệu đầu vào để sản xuất sản phẩm xuất khẩu đến những thị trường khó tính, có yêu cầu cao như châu Âu, Mỹ, Nhật…
Chú trọng chất lượng sản phẩm, Gỗ Tây Ninh đầu tư dây chuyền máy móc thiết bị sản xuất đồng bộ từ những thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, công ty còn tăng cường công tác kiểm soát kỹ thuật, nâng cao năng suất lao động, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ, tạo uy tín với khách hàng.
Công ty xem chất lượng sản phẩm, cung cách phục vụ, chế độ hậu mãi là nền tảng của sự phát triển bền vững. Đồng thời, quan tâm, cải thiện công tác an toàn, vệ sinh và môi trường làm việc, đảm bảo sức khỏe cho người lao động.
Mở rộng thị trường xuất khẩu
Ông Đỗ Văn Sáu – TGĐ Công ty CP Chế biến Xuất nhập khẩu Gỗ Tây Ninh, cho biết: “Hiện nay, Gỗ Tây Ninh đang thực hiện đồng bộ các giải pháp, như: sắp xếp lại dây chuyền sản xuất theo chuyên môn hóa; đầu tư bổ sung máy móc thiết bị phù hợp với từng dòng sản phẩm mới; không ngừng nâng cao tay nghề cho các kỹ thuật viên thiết kế cũng như lao động lành nghề.
Trong thời gian tới, công ty sẽ chuyển đổi cơ cấu thị trường, mở rộng thị trường sang hướng xuất khẩu để quảng bá sản phẩm tinh chế, ván ghép đến người tiêu dùng. Trong đó, chú trọng đến các thị trường tiêu thụ lớn như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật, Mỹ, Châu Âu…”
Để mở rộng thị trường, Gỗ Tây Ninh thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo, huấn luyện, chuyển giao công nghệ từ các chuyên gia kỹ thuật nước ngoài. Song song đó, học hỏi kinh nghiệm thực tế từ các công ty bạn, đối tác, để giúp người lao động nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn trong sản xuất.
TUỆ LINH
Related posts:
- Sản phẩm sản xuất trên đất chặt phá rừng sẽ không được phép vào thị trường châu Âu
- Chuyên gia đề xuất cao su Malaysia cần thay đổi mô hình kinh doanh
- Giá cao su thế giới đồng loạt tăng
- Giá cao su giảm trước lo ngại dịch COVID-19 tái bùng phát
- Găng tay Malaysia được khuyến khích tập trung vào lĩnh vực y tế
- 8 tháng xuất khẩu 707.000 tấn cao su
- Giá cao su châu Á khả quan đầu tuần
- Xuất khẩu cao su năm 2022 lập kỷ lục
- Đẩy mạnh hợp tác nông nghiệp VN-Nhật Bản
- Cao su thiên nhiên: Giảm thiểu rủi ro khí hậu, chính sách và khía cạnh xã hội