Lãnh đạo VRG chúc Tết cổ truyền Campuchia

CSVNO – Nhân dịp Tết cổ truyền Campuchia, đoàn công tác lãnh đạo VRG gồm TGĐ Trần Ngọc Thuận, Phó TGĐ Trương Minh Trung cùng các phòng ban, lãnh đạo các đơn vị tại Campuchia đã đến chúc Tết lãnh đạo Chính phủ, các cơ quan bộ ngành trung ương và địa phương Campuchia.

>> Các công ty cao su chúc Tết cổ truyền Campuchia

Lãnh đạo VRG chúc Tết Ngài Yim Chahly - Phó Thủ tướng, Chủ tịch Hội đồng Khôi phục và Phát triển Nông nghiệp và Nông thôn Campuchia
Lãnh đạo VRG chúc Tết Ngài Yim Chhay Ly – Phó Thủ tướng, Chủ tịch Hội đồng Khôi phục và Phát triển Nông nghiệp và Nông thôn Campuchia

Tại các buổi tiếp xúc, lãnh đạo các cơ quan bộ ngành và chính quyền Campuchia ghi nhận và đánh giá cao hiệu quả kinh tế – xã hội của chương trình phát triển cao su của VRG tại Campuchia. Đặc biệt, trong năm 2018 và các năm tới, chương trình trồng cao su của VRG tại Campuchia sẽ phát huy hiệu quả cao hơn khi VRG đưa thêm nhiều diện tích cao su vào khai thác, đồng thời triển khai xây dựng các nhà máy chế biến mủ.

TGĐ VRG Trần Ngọc Thuận bày tỏ sự cảm ơn các Chính phủ, cơ quan bộ ngành, chính quyền địa phương cũng như người dân Campuchia tại các vùng dự án đã ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi để VRG triển khai chương trình phát triển cao su tại Campuchia. VRG cam kết tuân thủ nghiêm túc các quy định pháp luật của Campuchia trong quá trình hoạt động. Bên cạnh tập trung sản xuất kinh doanh hiệu quả, các doanh nghiệp trực thuộc VRG sẽ tiếp tục tích cực tham gia công tác xã hội, góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội tại các địa bàn có dự án cao su.

P.V