110 vận động viên Cao su Chư Prông tham gia hội thao

CSVNO – Chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 – 26/3/2018), ngày 24/3 Đoàn TN Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông tổ chức hội thao thanh niên năm 2018.
Ông Võ Toàn Thắng - TGĐ Công ty trao cờ và cúp giải nhất toàn đoàn cho Đoàn TN cơ quan Công ty
Ông Võ Toàn Thắng – TGĐ Công ty trao cờ và cúp giải nhất toàn đoàn cho Đoàn TN cơ quan Công ty

Về tham dự hội thao có 110 vận động viên của 11 Đoàn cơ sở trực thuộc. Các vận động viên thi đấu các môn như điền kinh gồm chạy 100m nam, 100m nữ, chạy tiếp sức 4 x 100m nam, nữ. Cầu lông gồm đơn nam, đôi nam, nữ và đơn nam bóng bàn. Sau một ngày thi đấu giải đã thành công tốt đẹp. Thông qua hội thao là dịp để các bạn ĐVTN có dịp gặp gỡ giao lưu.

Hội thao thực sự là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần nâng cao sức khỏe thể chất và đời sống tinh thần trong đoàn viên thanh niên, qua đó đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tăng cường tinh thần đoàn kết, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, đoàn viên thanh niên tạo thêm động lực để ĐVTN hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty.

Các trận đấu diễn ra sôi nổi và hấp dẫn
Các trận đấu diễn ra sôi nổi và hấp dẫn

Với tinh thần thể thao đoàn kết – giao lưu và lan tỏa, qua đó nâng cao, phát triển hơn nữa các phong trào hoạt động thể dục thể thao của các Đoàn cơ sở. Với nhiệt huyết và quyết tâm, sau một ngày thi đấu sôi nổi và hấp dẫn, hội thao thanh niên công ty đã thành công tốt đẹp. Kết thúc hội thao ban tổ chức đã trao 22 giải cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc trong hội thao. Trong đó giải nhất toàn đoàn thuộc về Đoàn TN cơ quan Công ty, Giải nhì Đoàn TN Trung tâm y tế và giải 3 là Đoàn TN Nông trường Thanh Bình.

                                                                                       HÀ ĐỨC THÀNH