Cao su Sa Thầy chăm lo tết cho người lao động

CSVNO – Nhằm chăm lo tốt hơn nữa cho những hộ công nhân còn khó khăn của đơn vị và người dân sống trên địa bàn, đặc biệt là đối với gia đình chính sách, người có công với cách mạng, trong dịp Tết đến – Xuân về, từ ngày 10 đến 11/2, Công ty CPCS Sa Thầy đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.
Ông Hoàng Đình Nhiều _ PBT ĐU, PTGĐ (ngoài cùng bên trái) và Ông Đặng Công Thoại _ TV ĐU, PTGĐ Công ty (thứ 3 từ phải sang). Trao bánh chưng xanh cho các hộ gia đình
Ông Hoàng Đình Nhiều – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ Công ty (ngoài cùng bên trái) và ông Đặng Công Thoại – Phó TGĐ Công ty (thứ 3 từ phải sang) trao bánh chưng cho các hộ gia đình

Công ty đã tổ chức khảo sát, gói và tặng gần 600 cặp bánh chưng cho các hộ gia đình công nhân và người dân còn khó khăn trên địa bàn có vườn cây Công ty đứng chân, đó cũng là phần quà của Công ty gửi đến người lao động trong dịp năm mới. Nhân dịp này, Liên đoàn lao động Tỉnh Kon Tum cũng đã tặng 06 suất quà, trị giá mỗi suất 500.000đ cho 6 công nhân còn khó khăn của Công ty.

Ông Tạ Thúc Bình _ Chủ tịch công đoàn Công ty (đứng giữa). Trao quà của LĐLĐ tỉnh Kon Tum cho các công nhân khó khăn
Ông Tạ Thúc Bình – Chủ tịch công đoàn Công ty (đứng giữa) trao quà của LĐLĐ tỉnh Kon Tum cho các công nhân khó khăn

Đặc biệt, với mong muốn được mang đến cho người lao động trong đơn vị còn nhiều khó khăn trong cuộc sống, chưa có điều kiện sum vầy với người thân và gia đình trong dịp Tết đến – Xuân về, động viên tinh thần người lao động đón xuân mới trong không khí đầm ấm của gia đình, từ đó gắn bó và chung tay xây dựng đơn vị ngày một phát triển vững mạnh nơi biên giới, ban Tổng Giám đốc và Ban thường vụ Công đoàn công ty đã cùng tặng 6 cặp vé (khứ hồi) cho 6 hộ gia đình công nhân trong đơn vị về quê đón tết, tổng số tiền mỗi gia đình nhận trong dịp này là 3.200.000đ/cặp vợ chồng.

Phát biểu sau khi nhận vé từ lãnh đạo Công ty, chị Vi Thị Chia – Công nhân NTCS Suối Cát trong tâm trạng vui mừng,  cho biết, “Vào làm công nhân của Công ty từ lâu, được lãnh đạo Công ty tạo công ăn việc làm, hướng dẫn kỹ thuật, có thu nhập ổn định cho cá nhân và gia đình đã rất mừng, nay lại được Công ty quan tâm hỗ trợ vé xe về quê đón tết với gia đình sau thời gian dài xa cách, có được tết sum họp với người thân nơi quê nhà, tôi và những người được nhận vé đợt này rất xúc động và cảm ơn Công ty rất nhiều. Chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa phần việc của mình do đơn vị giao trong thời gian tới”.

Ông Đặng Công Thoại _ TV ĐU, PTGĐ (thứ 7 từ phải sang) và ông Tạ Thúc Bình _ Chủ tịch công đoàn (thứ 6 từ trái sáng). Trao vé xe cho các cặp vợ chồng
Ông Đặng Công Thoại – (thứ 7 từ phải sang) và ông Tạ Thúc Bình – (thứ 6 từ trái sáng) trao vé xe cho các cặp vợ chồng
FB_IMG_1518532657926
Ông Đặng Công Thoại (đứng giữa) trao quà cho đại diện các gia đình chính sách

Nhân dịp này, Công ty cũng đã trao quà cho gia đình chính sách trên địa bàn, thể hiện tấm lòng của Công ty đối với những người đã có công trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Đoàn TN Công ty cũng đã tổ chức chương trình vui xuân, bốc thăm trúng thưởng với những câu hỏi đố vui về mùa xuân, về phong tục tết cổ truyền của dân tộc, những câu hỏi về ngành cao su và công ty, tạo nên không khí vui xuân trong chương trình Tết sum vầy của Công ty.

ĐTN công ty tổ chức chương trình vui xuân có thưởng
ĐTN công ty tổ chức chương trình vui xuân có thưởng

Bùi Minh Phú