Tổ chức cuộc thi viết “Chuyện nghề”

CSVN – Nhằm mang đến một sân chơi mới cho bạn đọc, đặc biệt là người công nhân cao su thể hiện tình yêu với nghề mà mình đã chọn và gắn bó, Tạp chí Cao su VN tổ chức cuộc thi viết “Chuyện nghề”.
Ảnh: Nguyễn Ngọc Hải.
Ảnh: Nguyễn Ngọc Hải.

Nội dung bài viết chia sẻ những kỷ niệm, câu chuyện liên quan đến nghề cạo mủ cao su và các công việc liên quan khác trong ngành, qua đó thể hiện tình yêu ngành yêu nghề. Ngoài ra thông qua bài viết, bạn đọc có thể gửi gắm, đề xuất các ý kiến để nâng cao hiệu quả trong mọi công việc của người công nhân cao su (trồng mới, chăm sóc, khai thác, chế biến…)

Thể lệ cuộc thi:
Đối tượng: CB.CNVC – LĐ  trong và ngoài ngành.
Nội dung: Viết về những kỷ niệm, chia sẻ, ý kiến liên quan đến nghề cạo mủ cao su nói riêng và các công việc của người công nhân cao su nói chung (trồng mới, chăm sóc, khai thác, chế biến …), qua đó thể hiện tình yêu ngành yêu nghề.
Thể loại: Văn xuôi, không quá 800 từ.
Dự kiến cơ cấu giải thưởng: 1 giải nhất ( 2.000.000đ/giải), 2 giải nhì (1.500.000đ/giải), 3 giải ba (1.000.000đ/giải) và 4 giải khuyến khích (500.000đ/giải).
Thời hạn gửi bài dự thi: Từ 1/1 – 15/10/2018.
Tổng kết, trao giải nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày Truyền thống ngành cao su VN 28/10/2018.
Những bài viết được chọn đăng trên Tạp chí CSVN sẽ được trả nhuận bút. Bài dự thi chưa từng được đăng trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào.

Bài dự thi gửi kèm thông tin cá nhân (họ tên, địa chỉ, e – mail, số điện thoại, số tài khoản (nếu có) gởi về theo đường bưu điện: Tòa soạn Tạp chí Cao su Việt Nam – 236 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP. HCM hoặc Email: tapchicaosuvietnam@gmail.com (ngoài bìa thư ghi rõ: Bài dự thi “Chuyện nghề”).

BTC

1 Bình luận
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Huỳnh Ngọc Sáu
6 years ago

Rất đồng tình và cảm ơn BBt đã tạo ra nhiều sân chơi thú vị-Người dự thi có cơ hội nâng cao năng lực viết và qua đó hiểu sâu hơn về ngành