Nhiều phần thưởng hấp dẫn cho các “bàn tay vàng” Cao su Đồng Nai

CSVNO – Trong hai ngày 11 và 12/1, tại NT Cẩm Đường, TCT CS Đồng Nai long trọng tổ chức Hội thi Bàn tay vàng khai thác mủ cao su năm 2018. Tổng số tiền thưởng cho hội thi là 280 triệu đồng. Số tiền tài trợ hơn 166 triệu đồng được phân bổ cho tất cả các thí sinh tham dự. Các thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba được thưởng một chuyến đi Nam Phi trong năm 2018 cùng Ban lãnh đạo TCT.
Ông Nguyễn Tiến Đức - Phó TGĐ VRG, Chủ tịch HĐTV TCT tặng hoa động viên các thí sinh trước giờ thi
Ông Nguyễn Tiến Đức – Phó TGĐ VRG, Chủ tịch HĐTV TCT tặng hoa động viên các thí sinh trước giờ thi

Tham dự Hội thi có 70 thí sinh đến từ 13 Nông trường thuộc TCT và Công ty CPCS Bảo Lâm. Các thí sinh đã cùng nhau tranh tài qua 3 phần thi lý thuyết, dụng cụ và thực hành.

Ông Đỗ Minh Tuấn - TGĐ TCT trao hoa cho các thí sinh trước giờ thi thực hành
Ông Đỗ Minh Tuấn – TGĐ TCT trao hoa cho các thí sinh trước giờ thi thực hành
Vượt qua 13 đơn vị, Nông trường Ông Quế xuất sắc giành giải nhất đồng đội. Năm 2016, Ông Quế cũng giành được giải nhất đồng đội và cá nhân
Vượt qua 13 đơn vị, Nông trường Ông Quế xuất sắc giành giải nhất đồng đội. Năm 2016, Ông Quế cũng giành được giải nhất đồng đội và cá nhân

TCT CS Đồng Nai là đơn vị đầu tiên thuộc VRG tổ chức Hội thi bàn tay vàng khai thác mủ năm 2018. Trong không khí hân hoan trước những kết quả đạt được năm 2018, Hội thi đã diễn ra sôi nổi, hào hứng. Để lựa chọn những cá nhân xuất sắc tham dự Hội thi cấp TCT, 13 nông trường và Công ty CPCS Bảo Lâm đã đồng loạt tổ chức Hội thi bàn tay vàng cấp cơ sở vào tháng 11 và 12.

Đội cổ vũ hùng hậu của Nông trường Cẩm Đường, đơn vị chủ nhà.
Đội cổ vũ hùng hậu của Nông trường Cẩm Đường, đơn vị chủ nhà.
Tăng tốc về đích
Tăng tốc về đích
Xúc động khi nghe kết quả
Xúc động khi nghe kết quả

Kết thúc Hội thi, Nông trường Ông Quế xuất sắc giành giải nhất với tiền thưởng 50 triệu đồng. Nông trường Cẩm Mỹ giành giải nhì, giải ba thuộc về Nông trường Bình Lộc. Giải khuyến khích thuộc về Nông trường Long Thành, Bình Sơn, Cẩm Đường.

Về giải thưởng cá nhân, chị Lại Thị Hạnh – Nông trường Bình Lộc đã giành giải nhất chung cuộc với số điểm 99,5 điểm, giải nhì gồm có anh Trương Văn Đình – Nông trường Ông Quế và Đỗ Văn Hùng – Nông trường Trảng Bom.

Giải ba được trao cho Hồ Thanh Tài – Nông trường Bình Lộc, Hồ Kim Sơn – Nông trường Ông Quế và Võ Đình Thủy – Nông trường Cẩm Mỹ. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 10 giải khuyến khích cho các thí sinh. Tổng số tiền thưởng là 280 triệu đồng. Số tiền tài trợ cho Hội thi hơn 166 triệu đồng cũng được TCT chia cho tất cả các thí sinh tham dự.

Ba đơn vị nhận giải khuyến khích
Ba đơn vị nhận giải khuyến khích
Ông Phan Tấn Hải - Phó chủ tịch thường trực Công đoàn CSVN trao giải nhất cá nhân tại Hội thi
Ông Phan Tấn Hải – Phó chủ tịch thường trực Công đoàn CSVN trao giải nhất cá nhân tại Hội thi

Bên cạnh giải thưởng của Ban tổ chức và nhà tài trợ, các thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba được thưởng một chuyến đi Nam Phi trong năm 2018 cùng Ban lãnh đạo TCT. Ngoài ra, Ban lãnh đạo TCT cũng có quy chế riêng trong việc thưởng thêm trong tiền lương hàng tháng cho các cá nhân đạt giải cao trong Hội thi năm 2018.

Với những phần thưởng được đưa ra trước thời gian Hội thi cấp TCT, các thí sinh rất hào hứng tập luyện, thi đua sôi nổi để giành giải tại Hội thi. Những năm vừa qua, phong trào thi đua khen thưởng của TCT trên các lĩnh vực được lan tỏa sâu rộng, nhờ phong trào này đã khích lệ NLĐ ra sức thi đua lao động sản xuất, gặt hái nhiều thành quả, góp phần vào việc hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2017 của TCT.

Bà Vũ Thị Mỹ Lệ - Bí thư Đảng ủy, TGĐ TCT tặng hoa chúc mừng cá thí sinh đạt giải cao tại Hội thi
Bà Vũ Thị Mỹ Lệ – Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ TCT tặng hoa chúc mừng các thí sinh đạt giải cao tại Hội thi
10 thí sinh nhận giải khuyến khích
10 thí sinh nhận giải khuyến khích

Năm 2018, TCT CS Đồng Nai cũng là đơn vị đăng cai Hội thi Bàn tay vàng khai thác mủ cao su. Với vai trò là đơn vị chủ nhà, TCT đã có những bước chuẩn bị cho Hội thi cấp ngành ngay từ đầu năm để đảm bảo Hội thi diễn ra thành công tốt đẹp.

TGĐ TCT Đỗ Minh Tuấn trao phần thưởng cho Nông  trường - đơn vị đăng cai Hội thi
TGĐ TCT Đỗ Minh Tuấn trao phần thưởng cho Nông trường Cẩm Đường- đơn vị đăng cai Hội thi
Bà Nguyễn Thị Thanh Thúy - Bí thư ĐTN TCT trao thưởng cho ĐVTN đạt giải cao tại Hội thi
Chị Nguyễn Thị Thanh Thúy – Bí thư ĐTN TCT trao thưởng cho ĐVTN đạt giải cao tại Hội thi
Ban lãnh đạo TCT tặng hoa cảm ơn nhà tài trợ cho Hội thi năm nay
Ban lãnh đạo TCT tặng hoa cảm ơn nhà tài trợ cho Hội thi năm nay

Quỳnh Mai. Ảnh: Tùng Châu