Trao nhà tình nghĩa cho công nhân Cao su Hà Giang  

CSVNO – Ngày 4/1, Công ty CP Cao su Hà Giang phối hợp với Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa hỗ trợ công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Công ty CP cao su Hà Giang.
Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum và Công ty CPCS Hà Giang trao nhà cho công nhân.
Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum và Công ty CPCS Hà Giang trao nhà cho công nhân.

Với tinh thần sẻ chia, hướng về Hà Giang khó khăn, Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum đã kêu gọi cán bộ, công nhân viên ủng hộ, hỗ trợ 2 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Công ty CP Cao su Hà Giang xây dựng nhà tình nghĩa, mỗi gia đình 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, Công ty CP Cao su Hà Giang huy động đoàn viên thanh niên hỗ trợ 40 ngày công giúp các gia đình xây dựng nhà.

Được biết, các công nhân được hỗ trợ là những lao động người dân tộc thiểu số tiêu biểu, nhưng nhà ở còn tạm bợ, chưa đủ nguồn lực xây dựng. Sự hỗ trợ xây nhà tình nghĩa là nguồn động viên giúp các gia đình vươn lên, tiếp tục gắn bó với sự phát triển của cây cao su trên đất Hà Giang.

Nhân dịp này, Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum đã hỗ trợ thêm cho gia đình anh Lù Seo Vảng, hộ được hỗ trợ nhà tình nghĩa 1 chiếc ti vi 32 inch. Với nỗ lực kêu gọi ủng hộ, quyên góp, năm 2017 Công ty CP Cao su Hà Giang đã trao hỗ trợ cho người lao động xây dựng được 3 căn nhà tình nghĩa và các khoản hỗ trợ khác với tổng số tiền phúc lợi khoảng 400 triệu đồng.

                                                                   Huy Toán