Năm mới 2018: Kỳ vọng, tin tưởng

CSVN – Năm cũ qua đi, năm mới đã đến. CB.CNVC – LĐ toàn ngành vượt qua năm 2017 với nhiều khó khăn để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ, tô điểm cho bức tranh tươi thắm của ngành. Đón năm mới 2018, ai cũng mong mỏi, tin tưởng sẽ thành công hơn nữa. Tạp chí CSVN ghi nhận một số ý kiến của NLĐ.

Anh Trần Quốc Chí – Nhân viên văn phòng TCT Cao su Đồng Nai:Trần Quốc Chí

Với những kết quả đã đạt được trong năm 2017, bản thân tôi kỳ vọng những năm kế tiếp VRG sẽ phát huy hơn nữa những kết quả đạt được, tiếp tục quan tâm đến đời sống NLĐ như   kịp   thời   khen   thưởng hoàn thành kế hoạch sản lượng, có thêm nhiều hoạt động thăm hỏi, động viên đến NLĐ.

Anh Nguyễn Chí Cường – Bí thư Đoàn Thanh niên, Công ty CPCS Bà Rịa:Nguyễn Chí Cường

Năm 2017 Đoàn viên thanh niên Công ty CPCS Bà Rịa đã phát huy tốt vai trò xung kích, tình nguyện  trong các hoạt động của  công ty. Dù khó khăn nhưng  mỗi đoàn viên đều an tâm công tác, gắn bó với  vườn cây, cùng công ty vượt khó, ổn định đời sống.

Bước sang năm mới, tuổi trẻ Cao su Bà Rịa nói riêng và ngành cao su nói chung rất tự hào, luôn tin tưởng, kỳ vọng và sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, trau dồi phẩm chất đạo đức, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Mong cho thị trường cao su sớm ổn định, giá cao su tăng lên, thu nhập và đời sống của CN cao su được nâng cao. Điều đó không chỉ mang lại thu nhập cho mỗi đoàn viên thanh niên mà còn góp phần cùng CNLĐ trong đơn vị xây dựng công ty và ngành ngày càng phát triển.

Chị Lê Thị Nga – Đội trưởng Đội 4, Nông trường Cù Bị, Công ty CPCS Bà Rịa:Lê Thị Nga

Mong một năm 2018 thành công hơn nữa cho các đơn vị trong ngành. NLĐ luôn một lòng cùng với công ty ra sức thi đua LĐSX ngày càng phát triển, để đạt nhiều thành quả đáng mong đợi hơn nữa trong năm  mới.  Năm 2017 sẽ là tiền đề để năm 2018, các đơn vị, và các cá nhân, tổ, đội, nông trường cố gắng phấn đấu nhiều hơn, để đạt thành tích cao hơn, góp phần  vào thành quả chung của Tập đoàn.

Anh Hà Duy Khánh – Bí thư Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng CN Cao su:Hà Duy Khánh

Tôi hy vọng năm 2018, giá cao su sẽ khởi sắc, ngành cao su phát triển hơn nữa. VRG tiếp tục đa dạng hóa các sản phẩm, đẩy mạnh chế biến các sản phẩm công nghiệp cao su. VRG luôn giữ vững vị thế là tập đoàn nông nghiệp chủ lực, đóng góp lớn cho xã hội. Về Trường Cao đẳng CN Cao su, trong năm 2018, tôi mong rằng nhà trường sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng đối tượng đào tạo, đẩy mạnh công tác đào tạo cho nước bạn Lào và Campuchia. Trong nước sẽ phối hợp với các công ty trong ngành mở nhiều lớp để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho CNVC – LĐ.

Chị Võ Thanh Quyên – Công nhân khai thác đội 4B, tổ 11, Nông trường Thuận Tân, Công  ty TNHH MTV Cao su Bình Thuận:Võ Thanh Quyên

Tôi mong ước một năm mới nhiều thuận lợi với NLĐ ngành cao su. Tôi  mong  đơn  vị   sẽ tiếp tục tạo điều kiện, quan tâm và giúp  đỡ NLĐ nhiều  hơn  nữa. Đặc biệt, hy  vọng  giá cao su sẽ tăng trong năm 2018, thu nhập NLĐ  sẽ tăng theo.

Anh Nguyễn Minh Duẩn – Cán bộ kỹ thuật Nông trường Trần Văn Lưu, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng:Nguyễn Minh Duẩn

Tôi mong rằng giá cao su sẽ tăng, thu nhập NLĐ sẽ bằng năm 2017 hoặc tăng hơn. Công đoàn các cấp tiếp tục quan tâm, thăm hỏi, động viên tinh thần cho NLĐ. Đặc biệt ở vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn. CBCNV – LĐ  ngành  cao  su sẽ tiếp tục đồng lòng chung sức, vượt qua giai đoạn khó khăn, phát triển bền vững.

Anh Văn Thiết – Nông trường Gia Huynh, Công ty TNHH MTV CS Bình Thuận:Võ Văn Thiết

Năm hết Tết đến cầu mong cho  mọi  người,  mọi  gia  đình sức khỏe dồi dào, năm nay mong lương thưởng Tết cao hơn năm trước  để mọi người đón một cái Tết thật vui, thật trọn vẹn.

Anh Nguyễn Duy Ái – Công nhân TCT CS Đồng Nai:Nguyễn Duy Ái

Năm mới mang theo niềm tin và hy vọng mới. Tôi mong muốn và cầu chúc cho mọi người hạnh phúc, gặt hái được nhiều thành công trên các lĩnh vực. Là công nhân cao su nên tôi mong giá mủ sẽ tăng lên, NLĐ có thêm thu nhập để yên tâm công tác, gắn bó lâu dài với nông trường, với công ty.

Ngọc Cẩm – Minh Tâm – Lâm Khanh