Cao su Chư Sê: Hoàn thành sản lượng sớm nhất trong nhiều năm

CSVNO – Đến hết ngày 27/11, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê khai thác đạt mốc  3.207 tấn mủ, đạt 100,21% kế hoạch. Dự kiến hết ngày 31/12 công ty sẽ khai thác vượt 350 tấn, tương đương 11%. Đây là năm công ty hoàn thành sản lượng sớm nhất trong nhiều năm gần đây.
P. TGĐ VRG Trương Minh Trung trao tiền thưởng và bằng khen cho lãnh đạo Công ty Chư Sê
Phó TGĐ VRG Trương Minh Trung trao tiền thưởng và bằng khen hoàn thành kế hoạch cho lãnh đạo Công ty Chư Sê

3 nông trường và 18 tổ khai thác hoàn thành sản lượng sớm đã được VRG, Công đoàn Cao su VN và công ty khen thưởng, biểu dương tại lễ công bố hoàn thành sản lượng trước thời hạn 34 ngày, vừa được công ty tổ chức vào sáng 5/12.

Mặc dù trong năm vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh, nhưng bằng sự nỗ lực của tập thể cán bộ – công nhân, công ty đã xuất sắc hoàn thành kế hoạch trước thời hạn. Theo đó, Nông trường Ia Glai hoàn thành sớm nhất khi về đích sớm 53 ngày, tiếp đến là Nông trường Ia H’lốp về trước 37 ngày và Nông trường Ia Ko 35 ngày .

P. CT CĐ CSVN Nguyễn Đức Thịnh trao tiền thưởng và bằng khen của BTV công đoàn cho Công đoàn công ty
Phó Chủ tịch CĐ CSVN Nguyễn Đức Thịnh trao tiền thưởng và bằng khen của Công đoàn CSVN cho Công đoàn công ty

Đóng góp lớn vào việc hoàn thành sản lượng sớm của công ty và nông trường là các tổ 5,7, 9, 10 của Nông trường Ia Ko, nhất là tổ 12 của Nông trường Ia H’lốp khi đạt năng suất trên 2,13 tấn/ha.

Lãnh đạo VRG trao bằng khen cho 3 nông trường về đích sớm
Lãnh đạo VRG trao bằng khen cho 3 nông trường về đích sớm
Lãnh đạo công ty tặng giấy khen cho các nông trường về đích sớm
Lãnh đạo công ty tặng giấy khen cho các nông trường về đích sớm

Dịp này lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê đã quyết định khen thưởng cho 3 nông trường và 18 tổ sản xuất trực thuộc công ty đã có thành tích về đích sớm và đạt sản lượng cao trong năm 2017.

Khen thưởng cho các tổ hoàn thành sản lượng sớm
Khen thưởng cho các tổ hoàn thành sản lượng sớm

Phát biểu tại buổi lễ, Phó TGĐ VRG Trương Minh Trung đã đánh giá cao những kết quả mà tập thể, lãnh đạo Công ty Chư Sê đã đạt được trong năm qua, đồng thời nhấn mạnh, lãnh đạo công ty và các đơn vị trực thuộc, người công nhân cần tiếp tục cố gắng, nỗ lực phấn đấu để có thể khai thác vượt sản lượng nhiều hơn nữa trong thời gian còn lại của năm.

CĐ Công ty Chư Sê tặng giấy khen cho các tổ về đích sớm
CĐ Công ty Chư Sê tặng giấy khen cho các tổ về đích sớm

 Văn Vĩnh