Cao su Kon Tum: 8 nông trường và 32 tổ sản xuất được tuyên dương

CSVNO – 8 nông trường và 32 tổ sản xuất có năng suất trên 2 tấn/ha đã được VRG và Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum tuyên dương tại lễ công bố hoàn thành sản lượng 13.200 tấn trước 52 ngày vừa được công ty tổ chức vào ngày 17/11.
Chủ tịch Võ Sỹ Lực tặng bằng khen và tiền thưởng 140 triệu đồng cho lãnh đạo công ty
Chủ tịch HĐTV VRG Võ Sỹ Lực tặng bằng khen và tiền thưởng 140 triệu đồng cho công ty

Đến dự và trao thưởng cho công ty có ông Võ Sỹ Lực – Chủ tịch HĐTV VRG, ông Trần Công Kha – Phó TGĐ VRG, ông Võ Việt Tài – Phó Chủ tịch CĐ CSVN cùng lãnh đạo các công ty trên địa bàn Tây Nguyên đến chúc mừng.

P. TGĐ Trần Công Kha trao bằng khen của VRG cho các nông trường đạt sản lượng 2 tấn/ha
Phó TGĐ VRG Trần Công Kha trao bằng khen của VRG cho các nông trường đạt sản lượng trên 2 tấn/ha

Theo đó, đến hết ngày 8/11/2017 công ty đạt mốc kế hoạch 13.300 tấn mủ đạt 100 % kế hoạch VRG giao, về đích trước thời gian 52 ngày. Dự kiến đến ngày 31/12/2017 công ty khai thác đạt 15.200 tấn mủ, vượt 1.900 tấn, tương đương 14,3% kế hoạch. Nếu so sánh với kế hoạch VRG giao đầu năm là 12.800 tấn thì công ty vượt 18,75%. Đây là năm thứ 6 liên tiếp công ty khai thác về đích trước 20 ngày và là năm có thời gian về đích sớm nhất.

P. Chủ tịch CĐ CSVN Võ Việt Tài tặng bằng khen và tiền thưởng 10 triệu đồng cho công ty vỉ đã cò thành tích xuất sắc.
Phó Chủ tịch CĐ CSVN Võ Việt Tài tặng bằng khen và tiền thưởng 10 triệu đồng cho công ty vì đã có thành tích xuất sắc.

Nổi bật là 7 nông trường vẫn duy trì năng suất trên 1,8 tấn/ha là: Nông trường Dục Nông, Ya Chim, Đăk H’rin, Ngọc Wang, Plei Kần, Hòa Bình, Tân Hưng và năm 2017 công ty đón nhận thêm Nông trường Tân Cảnh gia nhập vào nhóm CLB những nông trường có năng suất 2 tấn/ha khi bứt phá từ dưới 1,8 tấn/ha năm 2016 lên 2,13 tấn/ha trong năm 2017. Bên cạnh đó, toàn công ty cũng ghi nhận có 53 tổ sản xuất đạt năng suất trên 1,8 tấn/ha, trong đó có 32 tổ đạt năng suất trên 2 tấn/ha, tăng 10 tổ so với năm trước. Nông trường Dục Nông đóng góp số tổ có năng suất trên 1,8 tấn lớn nhất với 9 tổ sản xuất, tiếp theo là Nông trường Ya Chim 8 tổ, Ngọc Wang 5 tổ, Plei Kần 4 tổ…

Chủ tịch Võ Sỹ Lực trao tặng tiền thưởng và công nhận Công ty Kon Tum là thành viên CLB 2 tấn/ha của VRG
Chủ tịch HĐTV VRGVõ Sỹ Lực trao tặng tiền thưởng và công nhận Công ty Kon Tum là thành viên CLB 2 tấn/ha của VRG

Ghi nhận kết quả sản xuất kinh doanh xuất sắc trong năm qua, VRG đã quyết định tặng bằng khen và tiền thưởng 140 triệu đồng cho công ty. Đồng thời, tặng bằng khen cho 6 nông trường đã sớm hoàn thành kế hoạch sản lượng giao. Ngoài ra, CĐ CSVN cũng đã tặng bằng khen và 10 triệu đồng cho công ty vì đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch giao trước thời gian 52 ngày.

P. TGĐ Trần Công Kha tặng tiền thưởng và công nhận 8 nông trường thuộc công ty là thành việc CLB 2 tấn/ha của VRG
Phó TGĐ VRG Trần Công Kha tặng tiền thưởng và công nhận 8 nông trường thuộc công ty là thành viên CLB 2 tấn/ha của VRG

Tại buổi lễ này, Ban thi đua tuyên truyền văn thể VRG đã công bố quyết định của TGĐ VRG Trần Ngọc Thuận về việc công nhận và kết nạp Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum và 8 nông trường thuộc công ty là thành viên CLB 2 tấn/ha của tập đoàn.

TGĐ công ty Lê Khả Liễm khen thưởng 6 nông trường đã về đích sớm và có năng suất cao trong năm 2017
TGĐ Công ty Lê Khả Liễm khen thưởng 6 nông trường đã về đích sớm và có năng suất cao trong năm 2017

Dịp này lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum đã quyết định khen thưởng cho 6 nông trường và 32 tổ sản xuất trực thuộc công ty đã có thành tích về đích sớm và đạt sản lượng cao trong năm 2017.

Tặng thưởng cho 32 tổ sản xuất về đích sớm
Tặng thưởng cho 32 tổ sản xuất về đích sớm

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐTV Võ Sỹ Lực đã đánh giá cao những kết quả mà tập thể, lãnh đạo Công ty Kon Tum đã đạt được trong năm qua. Ông Lực cũng đề nghị các ban chuyên môn của VRG sớm xem xét và công nhận sáng kiến phun thuốc phòng trị bệnh phấn trắng kết hợp với bón phân qua lá của công ty.

Tin, ảnh: Văn Vĩnh