Công đoàn động viên, tặng quà 7 đơn vị trên địa bàn Tây Nguyên

CSVNO – Nhằm kịp thời động viên, khen thưởng những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nước rút 2017, từ ngày 14 – 17/11, đoàn công tác của Công đoàn CSVN do Phó Chủ tịch Võ Việt Tài dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 14 tổ khai thác và 70 công nhân của 7 đơn vị trên địa bàn Tây Nguyên.
Thăm hỏi công nhân nông trường Mo Rai I - Công ty Chư Mom Ray
Thăm hỏi công nhân nông trường Mo Rai I – Công ty Chư Mom Ray

Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên những công nhân và tập thể của các Công ty TNHH MTV Cao su Chư Mom Ray, Chư Păh, Chư Prông, Chư Sê, Mang Yang, Kon Tum và Công ty CP Cao su Sa Thầy.

Khen thưởng cho công nhân của Công ty CP Cao su Sa Thầy
Khen thưởng công nhân Công ty CP Cao su Sa Thầy

Theo đó, mỗi công ty chọn 2 tổ sản xuất và 10 công nhân có thành tích tốt nhất trong đợt thi đua nước rút 3 tháng cuối năm để biểu dương khen thưởng. Đoàn công tác đã trao 5 triệu đồng/đơn vị, các công ty chủ động chọn lựa và phấn phối cho các cá nhân và tập thể có thành tích tốt nhất của công ty mình.

khen thưởng tại Công ty Chư Păh
Khen thưởng tại Công ty Chư Păh

Tại các tổ, đoàn công tác đến thăm và tặng quà đều được lãnh đạo công ty, nông trường và tổ sản xuất báo cáo tình hình sản xuất, tiến độ khai thác của đơn vị mình, nhất là báo cáo với đoàn công tác về số lượng tổ khai thác, công nhân đã hoàn thành kế hoạch sản lượng trước thời gian.

Khen thưởng cho công nhân Nông trường Hòa Bình - Công ty Chư Prông
Khen thưởng cho công nhân Nông trường Hòa Bình – Công ty Chư Prông

Nhiều tổ trưởng, công nhân đã thay mặt anh chị em trong tổ cám ơn công đoàn các cấp đã thể hiện sự quan tâm và động viên kịp thời đối với người công nhân trong lúc khó khăn. lãnh đạo các đơn vị cũng cho biết, theo dự kiến thì hầu hết các công ty đều hoàn thành kế hoạch sản lượng giao trước thời hạn.

Khen thưởng cho công nhân của Nông trường Ia Ko - Công ty Chư Sê
Khen thưởng cho công nhân của Nông trường Ia Ko – Công ty Chư Sê

Chia sẻ với đoàn công tác, nhiều công nhân đã vui mừng báo cáo với đoàn công tác về tình hình đời sống, việc làm đặc biệt là tiền lương năm nay đã có sự cải thiện rất lớn. Đồng thời cũng gửi gắm nhiều tâm tư, tình cảm và mong muốn Công đoàn CSVN, lãnh đạo công ty tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống tinh thần cũng như vật chất của người công nhân.

Bên cạnh sự thăm hỏi, động viên của CĐ CSVN, hầu hết 7 công đoàn và lãnh đạo công ty đã kết hợp dịp này để khen thưởng cho những cá nhân và tập thể đã xuất sắc hoàn thành kế hoạch trướ thời gian, nhất là Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum có trên 50 tổ khai thác và hàng trăm công nhân hoàn thành kế hoạch sản lượng sớm.

Tin, ảnh: Văn Vĩnh