Công đoàn Cao su VN thưởng 2 tổ sản xuất Cao su Bình Long

CSVNO – Với thành tích hoàn thành trước kế hoạch 57 ngày, Tổ 5, NT Đồng Nơ đã được Chủ tịch Công đoàn Cao su VN Phan Mạnh Hùng biểu dương và khen thưởng 5 triệu đồng vào ngày 10/11.
Chủ tịch Công đoàn Cao su VN Phan Mạnh Hùng trao thưởng cho Tổ 5 (NT Đồng Nơ), Tổ 1 (NT Xa Cam mỗi tổ 5 triệu đồng)
Chủ tịch Công đoàn Cao su VN Phan Mạnh Hùng trao thưởng cho Tổ 5 (NT Đồng Nơ), Tổ 1 (NT Xa Cam) mỗi tổ 5 triệu đồng

Được biết, Tổ 5, có 46 công nhân với chỉ tiêu sản lượng NT Đồng Nơ giao là 255 tấn và đã hoàn thành kế hoạch ngày 4/11. Dự kiến đến hết năm 2017, Tổ 5 sẽ vượt sản lượng 65 tấn. Với sản lượng cao như vậy, tiền lương bình quân 10 tháng đầu năm của Tổ đạt gần 7,3 triệu đồng/người/tháng. Riêng tiền lương tháng 10 đạt 11 triệu đồng.

Dịp này lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long cũng thưởng nóng cho Tổ 5 (NT Đồng Nơ), Tổ 1 (NT Xa Cam) mỗi tổ 1 triệu đồng và 4 cá nhân xuất sắc nhất mỗi phần 200 ngàn đồng.
Dịp này,  Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long cũng thưởng nóng cho Tổ 5 (NT Đồng Nơ), Tổ 1 (NT Xa Cam) mỗi tổ 1 triệu đồng;  thưởng 4 cá nhân xuất sắc nhất mỗi phần 200 ngàn đồng.

Ngoài ra, ông Phan Mạnh Hùng cũng đến biểu dương, thăm hỏi, động viên tập thể công nhân khai thác mủ tại Tổ 1, NT Xa Cam và khen thưởng 5 triệu đồng. Dịp này, Chủ tịch Công đoàn Cao su VN đã đánh giá cao những kết quả đạt được và chia sẻ những khó khăn mà tập thể cán bộ, đoàn viên, người lao động tại 2 nông trường nói riêng và cả Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long nói chung.

Ông Phan Mạnh Hùng trao đổi với người lao động
Ông Phan Mạnh Hùng trao đổi với người lao động
Ông Phan Mạnh Hùng cùng lãnh đạo Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long kiểm tra suất ăn giữa ca
Ông Phan Mạnh Hùng cùng lãnh đạo Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long kiểm tra suất ăn giữa ca

“Trong 3 tháng thi đua nước rút cuối năm, Công đoàn Cao su VN chia thành 5 nhóm công tác đến tận vườn cây trong và ngoài nước để động viên kịp thời người lao động, tặng quà cho những tập thể lao động xuất sắc. Cụ thể, chúng tôi đã, đang và tiếp tục trao thưởng mỗi tổ sản xuất hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao 5 triệu đồng/tổ. Dự kiến, Công đoàn sẽ chi 300 triệu đồng cho hoạt động thiết thực này. Cũng trong phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm nay, Công đoàn Cao su VN sẽ chi 1,3 tỷ đồng cho các đơn vị thành viên trực thuộc VRG hoàn thành trước kế hoạch”, ông Phan Mạnh Hùng cho biết.

Ng. Cườngảnh: Tùng Châu