Khối thi đua Campuchia 2: Nỗ lực vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

CSVNO –  Sáng 9/11, tại tỉnh Kampong Thom –  Vương quốc Campuchia, Khối thi đua Campuchia 2 đã tổ chức sơ kết tình hình sản xuất kinh doanh, công tác thi đua khen thưởng 10 tháng đầu năm 2017. Năm 2017 ước tính tổng sản lượng của khối khai thác 3.054 tấn mủ cao su, đạt 107% kế hoạch, tiêu biểu trong số này có Công ty CP Cao su Đồng Phú Kratie dự kiến vượt 14% .
Các thành viên trong khối thảo luận các chỉ tiêu trong 10 tháng đầu năm
Các thành viên trong khối thảo luận các chỉ tiêu trong 10 tháng đầu năm

Chia sẻ những khó khăn cũng như thuận lợi trong hoạt động sản xuất kinh doanh và công tác thi đua khen thưởng trong 10 tháng đầu năm, lãnh đạo các công ty thành viên  đã trình bày nhiều giải pháp để hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra. Năm 2017 ước tính tổng sản lượng của khối  khai thác 3.054 tấn, đạt 107% kế hoạch, tiêu biểu trong số này có Công ty CP Cao su Đồng Phú Kratie dự kiến vượt 14% kế hoạch.

P. Ban thi đua tuyên truyền văn thể VRG chia sẻ về công tác chuyên môn với những cán bộ làm công tác thi đua
Ông Lê Văn Thắng – Phó Ban Thi đua Tuyên truyền Văn thể VRG chia sẻ về công tác chuyên môn với những cán bộ làm công tác thi đua

Các thành viên của khối đã thống nhất đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng cờ thi đua cho Công ty Đồng Nai Kratie, cờ thi đua Bộ NN & PTNT cho 2 đơn vị là Đồng Phú Kratie và Dầu Tiếng Kratie, cờ thi đua VRG cho Công ty Dầu Tiếng Campuchia và Mê Kông, các đơn vị còn lại đề nghị VRG tặng bằng khen.

Khối thi đua Campuchia 2 gồm 7 đơn vị là Công ty CP Cao su Đồng Phú Kratie (khối trưởng), Đồng Nai Kratie (khối phó), Dầu Tiếng Kratie, Dầu Tiếng Campuchia, Công ty TNHH Cao su VKETI, Cao su Mê Kông và Công ty CP Cao su Chư Prông – Stung Treng.

Văn Vĩnh