Động viên công nhân khai thác vượt sản lượng

CSVNO – Ngày 8/11, ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐ CSVN đã đến thăm, tặng quà, động viên CN khai thác nhằm phấn đấu hoàn thành và vượt kế hoạch trong phong trào thi đua nước rút tại TCT CS Đồng Nai.
Ông Phan Mạnh Hùng –Chủ tịch CĐ CSVN phát biểu động viên CNLĐ tại  lô 235 tổ 3, Đội 1 NT Túc Trưng
Ông Phan Mạnh Hùng –Chủ tịch CĐ CSVN phát biểu động viên CNLĐ tại lô 235 tổ 3, Đội 1 NT Túc Trưng

Ông Phan Mạnh Hùng đã đến thăm hỏi, động viên, khen thưởng cho tập thể CN khai thác mủ tại tổ 3, Đội 1, NT Bình Sơn (lô 46) và tổ 3, Đội 1 NT Túc Trưng (lô 235), mỗi tổ được khen thưởng 5 triệu đồng. Chủ tịch CĐ CSVN đã biểu dương những kết quả đạt được và chia sẻ những khó khăn mà tập thể cán bộ, đoàn viên, CNLĐ trong TCT đã đoàn kết, cộng đồng trách nhiệm khắc phục mọi khó khăn, ra sức thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Dịp này CĐ TCT khen thưởng cho 25 CNLĐ vượt sản lượng cao trong tháng 10/2017 tại NT Bình Sơn và NT Túc Trưng với tổng số tiền 7,5 triệu đồng. Ông Phan Mạnh Hùng cũng đến dâng hương, tưởng niệm mộ tập thể 24 liệt sỹ đã hy sinh trong thời kỳ chống Mỹ cứu nước tại lô 46, Đội 1, NT Bình Sơn và đi khảo sát vườn cây trường thi Hội thi thợ giỏi thu hoạch mủ cấp ngành năm 2018 tại NT Cẩm Đường.

Quang Hưởng