Đề xuất tặng cờ thi đua Chính phủ cho Cao su Quảng Trị

CSVN – Ngày 3/11, Khối thi đua các đơn vị duyên hải miền Trung 1 thuộc VRG đã tiến hành sơ tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017, trong đó Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị được các thành viên trong khối đề xuất khen tặng Cờ thi đua của Chính phủ.
Ông Văn Lưu – TGĐ Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị thông qua kết quả hoạt động trong khối
Ông Văn Lưu – TGĐ Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị thông qua kết quả hoạt động trong khối

 Đến dự hội nghị có ông Hứa Ngọc Hiệp – Phó TGĐ VRG, ông Phan Viết Phùng – Trưởng ban thi đua tuyên truyền văn thể và đại diện 6 đơn vị: Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị (khối trưởng), Công ty TNHH MTV Cao su Thanh Hóa (khối phó), Công ty cổ phần đầu tư phát triển cao su Nghệ An, Công ty TNHH MTV Cao su Hà Tĩnh, Công ty TNHH MTV cao su Hương Khê – Hà Tĩnh và một đơn vị tại nước CHDCND Lào Công ty Cổ phần Quasa – Geruco;

Khối trưởng và Khối phó trao căn nhà tình nghĩa và tiền hỗ trợ cho hai đơn vị Hương Khê – Hà Tĩnh và Hà Tĩnh
Khối trưởng và Khối phó trao căn nhà tình nghĩa và tiền hỗ trợ cho hai đơn vị Hương Khê – Hà Tĩnh và Hà Tĩnh

Ông Văn Lưu – TGĐ Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị –  khối trưởng đã nhận xét tổng thể kết quả hoạt động trong 10 tháng của năm 2017. Theo đó, khối đã thực hiện tốt công tác thi đua tại các đơn vị trong khối, nhiều phong trào thi đua, nhất là công việc khắc phục hậu quả của hai cơn bão số 4 và số 10, các thành viên trong khối đã nỗ lực hết mình để vượt qua khó khăn sau mùa bảo lũ.

Trong dịp này Khối đã quyết định trao tặng căn nhà tình nghĩa cho vợ chồng công nhân Công ty TNHH MTV Cao su Hương Khê – Hà Tĩnh trị giá 40 triệu đồng, hỗ trợ khắc phục bão số 10 cho Công ty TNHH MTV Cao su Hà Tĩnh 10 triệu đồng.

Phát biểu tại hội nghị, ông Phan Viết Phùng – Trưởng ban Thi đua tuyên truyền Văn thể VRG, đề nghị lãnh đạo các đơn vị chỉ đạo cho bộ phận tham mưu chuyên trách về công tác thi đua của đơn vị bám sát hướng dẫn của VRG triển khai phát động phong trào thi đua ngay từ đầu năm, có văn bản gửi về cho khối trưởng tổng hợp. Công tác thi đua ở các đơn vị trong khối cần được quan tâm sát sao hơn nữa, chú ý đề xuất khen thưởng cho NLĐ, nhất là CN lao động trực tiếp.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Hứa Ngọc Hiệp – Phó TGĐ VRG đánh giá cao kết quả SXKD và khắc phục hậu quả sau bão của các đơn vị trong khối. Năm 2017, dù gặp nhiều khó khăn nhưng các đơn vị vẫn đảm bảo hiệu quả  SXKD, các chỉ tiêu về doanh thu lợi nhuận đều đạt kết quả cao. Năm 2017, các đơn vị trong khối cần nỗ lực phấn đấu đạt kết quả SXKD tốt hơn và quan tâm, chăm lo nâng cao đời sống người lao động.

Hội nghị đã thông qua kết quả chấm điểm và thống nhất đề nghị danh hiệu khen thưởng cho các đơn vị trong khối. Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị được đề xuất tặng cờ thi đua Chính phủ vì có những thành tích vượt trội trong công tác SXKD và phong trào thi đua trong những năm gần đây, Công ty Cổ phần Quasa – Geruco nhận cờ thi đua Bộ NN&PTNT, Công ty cổ phần đầu tư phát triển cao su Nghệ An nhận cờ thi đua năm 2017 của VRG.

Các thành viên trong khối cũng đã bầu khối trưởng là TNHH MTV Cao su Thanh Hóa, Công ty CP Quasa – Geruco khối phó năm 2018.

Minh Nhật