Triển lãm thiết bị chế biến gỗ lớn nhất Việt Nam

CSVNO – Từ ngày 18 -21 /10, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp máy Chế biến Gỗ Việt Nam (VietnamWood 2017)  diễn ra tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7, TP.Hồ Chí Minh.
Các đại biểu khách mời cắt băng khai mạc Triển lãm VietnamWood 2017
Đại biểu khách mời cắt băng khai mạc Triển lãm VietnamWood 2017

Được biết, đây là triển lãm có quy mô hàng đầu Châu Á về các giải pháp máy chế biến gỗ, được tổ chức 2 năm một lần.

Với không gian triển lãm kỉ lục hơn 20.000 m2, Triển lãm hội tụ hơn 320 nhà triển lãm đến từ 25 quốc gia và khu vực, là các nhà cung cấp các giải pháp sản xuất tối ưu nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp và thị trường chế biến gỗ Việt Nam.

Trong đó có các doanh nghiệp hàng đầu thế giới tham gia triển lãm từ các nước Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Đức, Thụy Điển, Đài Loan và Canada… cùng  các công ty đa quốc gia là Liên đoàn các nhà sản xuất máy móc chế biến gỗ Châu Âu (Eumabois) và Hiệp hội chế biến gỗ tỉnh Bình Dương (BIFA), Hiệp hội các sản phẩm rừng và gỗ Việt Nam (VIETFOREST).

Triển lãm kỳ vọng mang lại hiệu quả cho việc trao đổi kinh doanh giữa các nhà triển lãm và khách tham quan thương mại trong ngành chế biến gỗ, mang đến một sự đa dạng lớn của các máy móc thiết bị chế biến gỗ và các bộ phận để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các ngành chế biến gỗ và sản xuất nội thất trong nước.

VietnamWood 2017 thu hút đông đảo lượt khách tham quan
VietnamWood 2017 thu hút đông đảo lượt khách tham quan
Triển lãm là kênh kết nối giao thương, nâng cao thương hiệu của các Doanh nghiệp trong ngành chế biến gỗ và sản xuất nội thất trong và ngoài nước
Triển lãm là kênh kết nối giao thương, nâng cao thương hiệu của các doanh nghiệp trong ngành chế biến gỗ và sản xuất nội thất trong và ngoài nước

Triển lãm do Chi nhánh Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (VINEXAD) trực thuộc Bộ Công Thương và Công ty TNHH Dịch vụ Tiếp thị và Thương mại Yorkers tổ chức .

Minh Tâm