Công đoàn Cao su Hương Khê – Hà Tĩnh: Chia sẻ khó khăn, đồng hành cùng doanh nghiệp

CSVNO – Ngày 4 – 5/10, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Hương Khê – Hà Tĩnh tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022.
Ông Võ Việt Ngân - Phó Chủ tịch CĐ CSVN phát biểu chỉ đạo đại hội.
Ông Võ Việt Ngân – Phó Chủ tịch CĐ CSVN phát biểu chỉ đạo đại hội.

Tham dự và chỉ đạo Đại hội, có ông Võ Việt Ngân – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam và ông Nguyễn Văn Thanh – Tỉnh ủy viên, ủy viên BCH Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Hà Tĩnh.

5 năm qua, do giá mủ cao su giảm mạnh cùng với những khó khăn của Tập đoàn nói chung, Công ty nói riêng; công ăn, việc làm, thu nhập đời sống của người lao động trong toàn Công ty có những ảnh hưởng nhất định. Nhưng với truyền thống đoàn kết, quyết tâm cao, CBCNVLĐ Công ty đã tin tưởng, kiên định, chia sẻ khó khăn, đồng hành cùng Công ty vượt qua thử thách, góp phần quan trọng trong việc ổn định và phát triển Công ty theo đúng định hướng của Tập đoàn.

Quang cảnh đại hội
Quang cảnh đại hội

Tại Đại hội, Công đoàn Cao su Việt Nam đã tặng bằng khen cho 1 tập thể CBCNV-LĐ Công đoàn Công ty và 4 cá nhân đạt đạt danh hiệu trong phong trào công nhân lao động và hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2012-2017. Công đoàn Công ty tặng giấy khen cho 10 tập thể và 27 cá nhân đạt danh hiệu trong phong trào công nhân lao động và hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2012-2017.

Đinh Thị Như Hoài