Rubico giải nhất Hội diễn Khu vực IV

CSVNO – Với 4 giải vàng và 1 giải bạc, Công ty CP Công nghiệp & Xuất nhập khẩu cao su (Rubico) đã xuất sắc giành giải nhất Hội diễn “Tiếng hát công nhân cao su” khu vực IV, TP.HCM.
Ông Hứa Ngọc Hiệp - Phó TGĐ VRG, Trưởng BTC Hội diễn trao giải nhất chương trình cho Công ty CP Công nghiệp & Xuất nhập khẩu cao su
Ông Hứa Ngọc Hiệp – Phó TGĐ VRG, Trưởng BTC Hội diễn trao giải nhất chương trình cho Công ty CP Công nghiệp & Xuất nhập khẩu cao su
Công đoàn CSVN & Công ty CP Đầu tư xây dựng CS Phú Thịnh đạt giải nhì
Công đoàn CSVN & Công ty CP Đầu tư xây dựng CS Phú Thịnh đạt giải nhì

Sau hai ngày diễn ra Hội diễn, BTC đã trao 5 giải khuyến khích, 4 giải ba, 2 giải nhì và 1 giải nhất cho các chương trình. Giải tiết mục có 7 giải phụ, 16 giải khuyến khích, 12 giải đồng, 11 giải bạc và 6 giải vàng.

Bốn đơn vị đạt giải ba chương trình
4 đơn vị đạt giải ba chương trình
Năm đơn vị đạt giải khuyến khích
5 đơn vị đạt giải khuyến khích

Với chương trình được đầu tư hoành tráng, thể hiện được không gian nghệ thuật, giọng hát đầy cảm xúc, Công ty CP Công nghiệp & Xuất nhập khẩu cao su đã xuất sắc giành 4 giải vàng, 1 giải bạc và “lên ngôi” giải nhất chương trình trong Hội diễn khu vực IV.

Công đoàn CSVN và Công ty CP đầu tư xây dựng Cao su Phú Thịnh đạt giải nhì. Công ty CP KCN Nam Tân Uyên, KCN Long Khánh, KCN Bình Long và Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru đạt giải ba.

Giải khuyến khích thuộc về Công ty CP Cơ khí cao su, Tạp chí CSVN, Trung tâm Y tế, Liên quân Công ty CP Gỗ Đồng Nai – KCN Dầu Giây, Công ty CP Chế biến gỗ Thuận An.

Khán giả hào hứng nghe công bố kết quả
Khán giả hào hứng nghe công bố kết quả
Ông Hứa Ngọc Hiệp - Phó TGĐ, Trưởng BTC trao giải phụ cho các cá nhân
Ông Hứa Ngọc Hiệp – Phó TGĐ, Trưởng BTC trao giải phụ cho các cá nhân
6 tiết mục được trao giải vàng
6 tiết mục được trao giải vàng
Ông Phan Viết Phùng - TB Thi đua tuyên truyền văn thể, Phó trưởng BTC Hội diễn trao giải bạc cho các tiết mục
Ông Phan Viết Phùng – Trưởng ban Thi đua tuyên truyền văn thể, Phó trưởng BTC Hội diễn trao giải bạc cho các tiết mục

Đánh giá Hội diễn khu vực IV, nhạc sỹ Phạm Minh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng nghệ thuật nhấn mạnh: “So với Hội diễn các năm trước thì năm nay ở khu vực này có nhiều khởi sắc, đối tượng dự thi mở rộng thu hút nhiều đơn vị tham gia trong khối công nghiệp dịch vụ, hành chính sự nghiệp… có đơn vị ở xa cũng về tham dự, và có đơn vị tham gia 1 tiết mục, có đơn vị 2, 3 tiết mục và nhiều đơn vị tham gia cả chương trình. Điều này cho thấy sự cố gắng, nỗ lực của các đơn vị trong việc đóng góp vào thành công chung của Hội diễn. Nhiều tiết mục được đầu tư bài bản, hấp dẫn, nhiều màu sắc đã để lại nhiều ấn tượng cho Ban giám khảo và khán giả. Tôi hy vọng rằng, Hội diễn những lần sau của Khu vực này luôn tiến bộ hơn, hay hơn các năm trước”.

Nhạc sỹ Phạm Minh Tuấn nhận xét các tiết mục trong Hội diễn
Nhạc sỹ Phạm Minh Tuấn nhận xét các tiết mục trong Hội diễn
12 tiết mục nhận giải đồng tại Hội diễn
12 tiết mục nhận giải đồng tại Hội diễn
16 tiết mục được trao giải khuyến khích
16 tiết mục được trao giải khuyến khích

Quỳnh Mai.Anh: Tùng Châu