Liên quân Cao su Chư Sê – Kampong Thom giải nhất Hội diễn Khu vực III

CSVNO – Qua 2 buổi tranh tài sôi nổi hào hứng, Hội thi “Tiếng hát công nhân cao su 2017”  Khu vực III- Phú Riềng đã kết thúc trong không khí thắm tình đoàn kết của các đơn vị đến từ Lào và Campuchia.
Ông Võ Sĩ Lực - Chủ tịch HĐTV VRG trao gải nhát chương trình cho Công ty Cp Cao su Chư Sê – Kompong Thom & Công THH Đầu tư Bean Heach
Ông Võ Sỹ Lực – Chủ tịch HĐTV VRG trao giải nhất chương trình cho liên quân Công ty CP Cao su Chư Sê – Kampong Thom & Công ty TNHH Đầu tư Bean Heach

Với số huy chương và điểm chương trình vượt trội, Liên quân Công ty CP Cao su Chư Sê – Kampong Thom & Công ty TNHH Đầu tư Bean Heach đã xuất sắc giành giải nhất chương trình. Giải nhì chương trình có 2 giải được trao cho Công ty TNHH Cao su Việt – Lào và Công ty Cao su Hoàng Anh – Mang Yang K. Giải ba được trao Công ty CP Cao su Krông Búk – Ratanakiri, Đồng Nai Kratie, Bà Rịa Kampong Thom, Chư Prông Stung Streng. Các công ty còn lại đều đạt đạt giải khuyến khích nếu có tham gia chương trình.

Ông Hứa Ngọc Hiệp - Phó TGĐ VRG - Trưởng BTC Hội thi trao gải cho các tiết mục đạt giải Bạc
BTC Hội thi trao giải bạc cho các tiết mục

BTC cũng đã trao 5 huy chương vàng cho 5 tiết mục xuất sắc nhất, 8 huy chương bạc, 10 huy chương đồng và 15 giải khuyến khích trao cho các tiết mục. Ngoài ra BTC cũng đã trao 5 giải phụ: 2 giải cho ca khúc tự biên và 2 giải cho diễn viên nhỏ tuổi nhất và lớn tuổi nhất hội diễn, 1 giải cho đơn vị có nhiều người nước ngoài tham gia nhất là Công ty TNHH Cao su Việt – Lào.

Nhìn chung, các đơn vị đóng chân trên địa bàn nước bạn Lào, Campuchia, mặc dù còn gặp rất nhiều khó khăn nhưng đã có nhiều cố gắng đầu tư bài bản cho hội diễn lần này. Đa số các chương trình, đều có sự gắn kết hài hòa, khéo léo giữa hát và múa phụ họa. Đặc biệt phần hát bè ở các tiết mục song ca, tốp ca được chú trọng luyện tập công phu, bè phối hòa quyện mang lại hiệu quả cao trong biểu diễn thanh nhạc.

Tiết mục hát múa Dấu chân phí trước của Công ty Cao su Việt Lào được BTC chọ công diễn trong đêm trao giải
Tiết mục hát múa Dấu chân phía trước của Công ty Cao su Việt Lào được BTC chọn công diễn trong đêm trao giải

Khu vực này, có rất nhiều tiết mục đặc sắc ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ngành cao su, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu. Các tiết mục có sự đầu tư nghiêm chỉnh, dàn dựng công phu, từ trang phục, âm thanh, ánh sáng…đều mang lại hiệu quả sâu khấu cao khi trình diễn. Có rất nhiều tiết mục gần như tiệm cận đến trình đến trình độ chuyên nghiệp.

BTC, BGK, Lãnh đạo chụp hình lưu niệm với các đơn vị
BTC, BGK, lãnh đạo chụp hình lưu niệm với các đơn vị

Hội diễn thành công tốt đẹp, ngoài sự mong đợi của nhiều người chính là nhờ sự phối hợp chặt chẽ của BTC với chính quyền địa phương. Đặc biệt hơn là sự góp sức nhiệt tình, chu đáo, hết mình của đơn vị đăng cai là Công ty TNHH MTV CS Phú Riềng.

Vũ Phong