Khai mạc Triển lãm ngành Công nghiệp Nhựa và Cao su 2017

CSVNO-Ngày 13/9 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về ngành Công nghiệp Nhựa và Cao su tại Việt Nam (VietnamPlas 2017). 
Các đại biểu khách mời cắt băng khai mạc VietnamPlas 2017
Các đại biểu khách mời cắt băng khai mạc VietnamPlas 2017

VietnamPlas 2017 thu hút hơn 420 nhà triển lãm, 720 gian hàng từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Việt Nam, Bỉ, Đức, Ấn Độ, Hong Kong, Mỹ, Đài Loan, Trung Quốc, Hà Lan, Singapore, Tây Ban Nha, Thái Lan, Hàn Quốc…Quy tụ nhiều tập đoàn quốc tế nổi tiếng trên thế giới như DIPO, Khang Hòa, Mạnh Dũng, Hemingstone…trưng bày nhiều loại máy khuôn mẫu, máy ép phun cỡ lớn, máy tái chế…Tại các nước phát triển, việc tái chế các sản phẩm nhựa ngày càng trở nên phổ biến do giúp giảm đến 15% chi phí sản xuất. Đây sẽ là xu thế mới cho các nhà sản xuất nhựa tại Việt Nam.

Khách tham quan gian hàng nhựa và cao su tại Triển lãm
Khách tham quan gian hàng nhựa và cao su tại Triển lãm

VietnamPlas 2017 với “quy mô lớn hơn, hành trình thú vị hơn” được xem như là một kênh kết nối hiệu quả nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ, máy móc mới nhất trên thế giới. Khách tham quan sẽ có cơ hội gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành, các nhà cung cấp chuyên nghiệp về máy móc và thiết bị trong ngành nhựa và cao su tạo nên các kết nối giao thương, quảng bá thương hiệu hiệu quả.

Triển lãm VietnamPlas 2017 do Chi nhánh Cty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (VINEXAD) trực thuộc Bộ Công thương và Cty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tiếp thị Yorkers đồng tổ chức với sự hỗ trợ từ các cơ quan Chính phủ liên quan và các Hiệp hội chuyên ngành diễn ra từ 13 đến 16/9.

Khu vực gian hàng triển lãm của các công ty nhựa và cao su
Khu vực gian hàng triển lãm của các công ty nhựa và cao su
Các sản phẩm cao su trưng giới thiệu tại triển lãm
Các sản phẩm cao su trưng giới thiệu tại triển lãm
DSC_0034
Mặt hàng cao su trưng bày tại triển lãm
Triển lãm VietnamPlas 2017 ngay trong ngày đầu khai mạc đã thu hút đông đảo khách tham quan
VietnamPlas 2017 ngay trong ngày  khai mạc đã thu hút đông đảo lượt khách tham quan

Minh Tâm – Đào Phong