Nông trường 9 đạt giải nhất Hội thi Tiếng hát Cao su Phú Riềng

CSVNO – Hội thi Tiếng hát CNVCLĐ Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng vào này 6/9 có 49 tiết mục của 16 đơn vị tham gia. Với sự đầu tư bài bản, nghiêm túc, những tiết mục chất lượng, Nông trường 9 đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn.
Đại diện lãnh đạo công ty và  BTC cuộc thi trao các giải nhất, nhì ba và KK toàn đoàn cho các đơn vị
Đại diện lãnh đạo công ty và Ban tổ chức trao các giải nhất, nhì , ba và khuyến khích toàn đoàn cho các đơn vị

Đây là một hoạt động trong chuỗi những sự kiện văn hóa – thể thao chào mừng Đại hội công đoàn Công ty, kỷ niệm 39 năm thành lập công ty, đông thời đáp ứng nhu cầu thưởng thức, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần động viên phong trào thi đua lao động sản xuất trong toàn công ty.

Một tiết mục đơn ca tham gia hội diễn có nhóm  bè tạo sự phong phú cho tiết mục
Một tiết mục đơn ca tham gia hội diễn 

Hội thi gồm  các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca. Trong mỗi chương trình tham gia, các đơn vị đã đem đến những tiết mục đặc sắc, có sự đầu tư bài bản, công phu, với nhiều bè phối hòa quyện, đa dạng những màu sắc âm nhạc phong phú.

Một tiết mục song ca Nam Nữ tại hội diễn
Một tiết mục song ca nam nữ tại hội diễn

Trải qua 2 buổi thi, Hội thi đã kết thúc trong không khí vui tươi, hào hứng trong CNVC LĐ. Chung cuộc, đội văn nghệ  NT9 đã xuất sắc đạt giải toàn đoàn, đơn vị Nhà máy Chế biến Trung tâm, NT6 đạt giải nhì, giải 3 được trao cho các đơn vị NT 4, NT2 và Nhà máy Chế biến Long Hòa. Ban tổ chức cũng đã trao các giải khuyến khích cho các đơn vị và nhiều huy chương vàng, bạc, đồng cho các tiết mục trong hội diễn.

Tiết mục tốp ca Nam Nữ của đơn vị Cơ quan Công ty
Tiết mục tốp ca nam Nnữ của đơn vị Cơ quan Công ty

Hội thi không những là dịp để CBCNVC LĐ thể hiện khả năng ca hát, diễn xướng mà còn là cơ hội tốt để họ giao lưu học hỏi lẫn nhau qua những ngày lao động mệt nhọc. Thông qua hội thi lần này, BTC sẽ lựa chọn những diễn viên có năng khiếu, tham gia vào Đội tuyển Công ty để tập luyện biểu diễn trong dịp ĐH Công đoàn Công ty và tham dự Hội thi Tiếng hát Công nhân viên chức, lao động cấp Tập đoàn năm 2017 đuợc diễn ra vào tháng 10 tại TP. Vũng Tàu.

Vũ Phong