9 đơn vị thi cán bộ nữ công xuất sắc Cao su Mang Yang

CSVNO – 9/10 đơn vị đã cử thí sinh về tham dự Hội thi “Cán bộ nữ công xuất sắc” năm 2017 vừa được Ban nữ công Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang tổ chức vào ngày 5/9.
Lãnh đạo công ty và CĐ CSVN trao giải nhất cho Nông trường Hòa Bình
Lãnh đạo công ty và CĐ CSVN trao giải nhất cho Nông trường Hòa Bình

Tham dự hội thi có 9 đơn vị trực thuộc và Công ty CP Cao su Hoàng Anh – Mang Yang K, đại diện cho gần 900 chị em nữ công nhân lao động trong toàn công ty. Các đội đã trải qua 4 vòng thi gồm phần thi về kiến thức liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động và người sử dụng lao động; thi trang phục áo dài; thi xử lý tình huống và thi về năng khiếu cắm hoa.

Lãnh đạo công ty, Ban giám khảo chụp hình cùng các đơn vị đạt giải
Lãnh đạo công ty, Ban giám khảo chụp ảnh lưu niệm cùng các đơn vị đạt giải

Hội thi là dịp để chị em cán bộ nữ công trong công ty có điều kiện gặp gỡ, giao lưu và cùng nhau học hỏi trao đổi kiến thức xã hội, kinh nghiệm trong quá trình lao động sản xuất, trong công tác nữ công. Hội thi cũng là dịp để những cán bộ nữ công thể hiện vẻ đẹp, sự duyên dáng của phụ nữ Việt Nam, đồng thời tôn vinh tà áo dài truyền thống của dân tộc. Qua hội thi này, công đoàn công ty sẽ tuyển chọn 3 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho 900 chị em nữ CNLĐ của công ty tranh tài cùng những cán bộ nữ công của các công ty bạn do Công đoàn CSVN tổ chức vào dịp 20/10 sắp tới.

Trao giải cho 2 đơn vị đạt giải nhì
Trao giải cho 2 đơn vị đạt giải nhì

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 14 giải thưởng. Trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về Nông trường Hòa Bình; 2 giải nhì thuộc về Xí nghiệp chế biến cao su K’dang và Văn phòng công ty, 3 giải ba thuộc về các Nông trường Đoàn Kết, Bờ Ngoong và Công ty CP Hoàng Anh – Mang Yang K, các đơn vị còn lại đều được ban tổ chức trao giải khuyến khích.

Đối với giải phụ, thí sinh trình diễn áo dài đẹp nhất đã thuộc về Lê Thị Thu Hằng của Xí nghiệp chế biến cao su K’dang, giải thí sinh cắm hoa đẹp nhất và lớn tuổi nhất thuộc về Lê Thị Lượng của Nông trường Đoàn Kết và giải phụ dành cho thí sinh nhỏ tuổi nhất thuộc về Huỳnh Thị Hồng Vân của Công ty CP Hoàng Anh – Mang Yang K.

Trao giải 3 cho các đơn vị
Trao giải 3 cho các đơn vị

Một số hình ảnh tại hội thi

Trao giải phụ cho các thí sinh
Trao giải phụ cho các thí sinh
Thuyết trình cắm hoa
Thuyết trình cắm hoa
Chấm thi
Chấm thi
Trình diễn áo dài
Trình diễn áo dài
Các thí sinh về tham dự hội thi năm nay
Các thí sinh về tham dự hội thi năm nay

Tin, ảnh: Văn Vĩnh