Cao su Hà Giang đoạt giải nhất Hội diễn khu vực I

CSVNO – Công ty CP Cao su Điện Biên, Lai Châu II và Yên Bái giải nhì, giải ba được trao cho Công ty CP Cao su Lai Châu.
Ông Phan Viết Phùng - Trưởng Ban TĐ TTVT VRG - Phó Ban thường trực BTC Hội thi trao giải nhất cho đơn vị Công ty CP Cao su Hà Giang
Ông Phan Viết Phùng – Trưởng Ban TĐ TTVT VRG – Phó Ban thường trực BTC Hội thi trao giải nhất cho đơn vị Công ty CP Cao su Hà Giang

Với 35 tiết mục, 8 chương trình tham gia, Hội thi “Tiếng hát công nhân cao su 2017”  Khu vực I- Hà Giang đã bế mạc vào tối ngày 8/8.

Sau hai ngày tranh tài sôi nổi, hào hứng, hội thi đã mang đến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn, mang tính đặc trưng riêng của văn hóa vùng miền. Các đơn vị kết hợp hài hòa, khéo léo qua những bài ca, điệu múa, thanh âm mang màu sắc rất riêng của của đồng bào các dân tộc miền núi.

Có rất nhiều tiết mục được các đơn vị dàn dựng công phu mang tính nghệ thuật cao, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ và ngành cao su. Những chương trình tiết mục, mang lại hiệu quả sân khấu cao, ấn tượng cho khán giả, đã được BGK chọn để trao giải.

Tiết mục Tháng giêng nõi xanh được BTC chọn công diễn của Công ty Cp Cao su Yên Bái
Tiết mục Tháng giêng nõn xanh được BTC chọn công diễn của Công ty CP Cao su Yên Bái

Sau 11  tiết mục được  chọn công diễn kết thúc, BTC đã trao 4 huy chương vàng cho 4 tiết mục xuất sắc nhất, 6 huy chương bạc, 10 huy chương đồng và 13 giải khuyến khích cho các đoàn. Ngoài ra BTC cũng trao 3 giải phụ: 1 giải cho ca khúc tự biên và 2 giải cho diễn viên nhỏ tuổi nhất và lớn tuổi nhất hội diễn.

Ông Võ Việt Tài - Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su VN - Phó BTC Hội diễn trao giải nhì cho các đơn vị
Ông Võ Việt Tài – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su VN – Phó BTC Hội diễn trao giải nhì cho các đơn vị
Bà Triệu Thị Tình – Phó GĐ Sở VH TT Tỉnh Hà Giang trao gải ba cho Công ty CP Cao su Lai Châu II
Bà Triệu Thị Tình – Phó GĐ Sở VH TT và Du lịch tỉnh Hà Giang trao giải ba cho Công ty CP Cao su Lai Châu

Với số huy chương và điểm chương trình vượt trội so các đội bạn, Công ty CP Cao su Hà Giang đã giành giải nhất chương trình. Giải nhì chương trình có 3 giải được trao cho Công ty CP Cao su Điện Biên, Lai Châu II và Yên Bái, Giải ba được trao cho Công ty CP Cao su Lai Châu. Các công ty còn lại đều đạt đạt giải khuyến khích về chương trình.

Các đơn vị chụp hình lưu niệm với BGK, BTC hội diễn
Các đơn vị chụp hình lưu niệm với BGK, BTC hội diễn

Với sự phối hợp chặt chẽ của BTC, chính quyền địa phương, sự giúp sức cùng các sở ban ngành tại tỉnh Hà Giang, đặc biệt là sự chuẩn bị chu đáo, tận tâm của đơn vị đăng cai là Công ty CP Cao su Hà Giang đã tạo điều kiện thuận lợi nhất có thể cho các đoàn các đội thi về tham gia, góp phần để Hội diễn đi đến thành công tốt đẹp, ngoài sự mong đợi của nhiều người.

Hội diễn lần này, không những đã tạo được sân chơi lành mạnh cho đội ngũ CNVC LĐ tại các công ty cao su của VRG tại miền núi phía Bắc, mà còn là dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trên tinh thần đoàn kết, chung tay hoàn thành xuất sắc  mọi nhiệm vụ được giao.

Vũ Phong