Trung ương Đoàn và Đoàn Thanh niên VRG tặng quà gia đình chính sách Tây Ninh

CSVNO – Tiếp nối các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa – Uống nước nhớ nguồn” nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), Đoàn Thanh niên (ĐTN) VRG đã tháp tùng đồng chí Lê Quốc Phong – UV dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư thứ nhất BCH TW Đoàn cùng đoàn công tác, lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Công an, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã đến thăm, tặng quà cho các bà Mẹ VNAH, gia đình chính sách tại tỉnh Tây Ninh, vào ngày 27/7.
Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà  Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thùa
ĐTN VRG tháp tùng Bí thư thứ nhất TW Đoàn Lê Quốc Phong (áo xanh hàng đầu) đã đến thăm, tặng quà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thùa

Đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm tại bia Khu kỷ niệm ĐTN nhân dân cách mạng Hồ Chí Minh (thuộc khu căn cứ Trung ương Cục miền Nam) và thăm hỏi bà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thùa (83 tuổi, ngụ thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên) động viên, tặng mẹ quà và tiền mặt trị giá 10 triệu đồng. Dip này, Đoàn cũng đến thăm, tặng quà  cho các gia đình chính sách, thương binh (2 triệu đồng/suất). Trong đó, ĐTN VRG đã trao tặng 10 phần quà trị giá 10 triệu đồng.

Đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm tại bia Khu kỷ niệm ĐTN nhân dân cách mạng Hồ Chí Minh
Đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm tại bia Khu kỷ niệm ĐTN nhân dân cách mạng Hồ Chí Minh

Đoàn công tác đã đến ấp Tân Đông 2, xã Tân Lập (huyện Tân Biên) thăm hỏi, động viên và tặng quà cho Đội thanh niên tình nguyện Trường Đại học Y Dược TP.HCM đang làm nhiệm vụ trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2017.

thăm hỏi, động viên và tặng quà cho Đội thanh niên tình nguyện Trường Đại học Y Dược TP.HCM đang làm nhiệm vụ trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2017.
Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho Đội thanh niên tình nguyện Trường Đại học Y Dược TP.HCM đang làm nhiệm vụ trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2017.

Cũng tại huyện Tân Biên, Đoàn trao tặng 15 suất học bổng cho con em gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, tặng 05 suất học bổng (02 triệu đồng/suất) cho 05 em học sinh THPT và 10 suất (01 triệu đồng/suất) dành cho các em học sinh tiểu học và THCS. Đồng thời, đoàn cũng trao tặng 05 sổ tiết kiệm cho cựu thanh niên xung phong tỉnh Tây Ninh kèm theo mỗi sổ tiết kiệm là 01 triệu đồng.

Huệ Văn