Đoàn Thanh niên Cao su Chư Sê thực hiện thành công 13 công trình

CSVNO – Đoàn thanh niên Công TNHH MTV Cao su Chư Sê đã thực hiện được 13 công trình và phần việc thanh niên,  là một trong những thành tích nổi bật được báo cáo tại Đại hội đại biểu lần thứ X, nhiệm kỳ 2017 – 2022, diễn ra trong 2 ngày 28 – 29/6.
khen thưởng cho các tập thể
Anh Lê Văn Thắng – Phó Bí thư Đoàn TN VRG khen thưởng cho các tập thể tại đại hội

Ngoài ra trong nhiệm kỳ qua, Đoàn TN công ty còn nhận phụng dưỡng suốt đời một mẹ VN anh hùng, một anh hùng LLVT, phối hợp với Đoàn thanh niên 3 công ty cao su tại Gia Lai xây dựng và bàn giao 4 căn nhà tình nghĩa, tham gia ngày công sửa chữa nhà ở cho anh hùng LLVT nhân dân Kpui Thu với giá trị 16,5 triệu đồng; đã có 450 ĐVTN tham gia hiến máu nhân đạo với hơn 400 đơn vị máu…

Bỏ phiếu bầu BCH
Đại biểu bỏ phiếu bầu BCH

Nhiệm kỳ 2012-2017, BCH Đoàn Công ty đã không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động đưa công tác Đoàn ngày càng đi vào chiều sâu, nhờ đó, đoàn viên thanh niên công ty đã thực hiện thắng lợi nhiều mục tiêu, các chỉ tiêu đều đạt và vượt so với nghị quyết đề ra.

Biểu quyết thông qua đề án nhân dự
Đại biểu biểu quyết thông qua đề án nhân sự

Bên cạnh đó, Đoàn TN Công ty cũng luôn đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp, thường xuyên phối hợp với các phòng ban chuyên môn tiếp nhận hơn 350 thanh niên vào làm công nhân, đào tạo và đào tạo lại cho trên 400 ĐVTN; cử trên 100 lượt ĐVTN tham gia 4 lớp tập huấn kỹ năng công tác thanh niên do ĐTN VRG tổ chức.

Trong nhiệm kỳ qua, ĐTN công ty cũng đã kết nạp được 143 đoàn viên mới, qua đó nâng tổng số đoàn viên của công ty lên 415 người; chất lượng ĐVTN hàng năm được tăng lên, số lượng đoàn viên xuất sắc hàng năm luôn đạt trên 80% trở lên, giới thiệu cho Đảng 135 đoàn viên ưu tú để xem xét kết nạp và đã có 85 đoàn viên vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

BCH mới ra mắt và chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo các cấp
BCH mới ra mắt và chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo các cấp

Để ghi nhận thành tích của Đoàn thanh niên công ty trong nhiệm kỳ qua, TW Đoàn đã tặng bằng khen cho 3 tập thể và 4 cá nhân, trao tặng Kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ cho anh Bùi Dương Khánh – Bí thư Đoàn công ty.

Đại hội đã bầu 15 đồng chí vào BCH, 5 đồng chí vào BTV nhiệm kỳ 2017-2022. Với sự tín nhiệm cao, anh Bùi Dương Khánh tái giữ chức vụ Bí thư Đoàn Công ty nhiệm kỳ mới.

Tin, ảnh: Văn Vĩnh