Trường CĐCN Cao su khai giảng nhiều lớp nghiệp vụ

CSVNO – Ngày 23/5, tại TP Điện Biên,Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su phối hợp với Ban Tổ chức Cán bộ VRG tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tổ chức sản xuất, đào tạo, văn phòng và văn thư lưu trữ.
Quang cảnh buổi khai giảng lớp học.
Quang cảnh buổi khai giảng lớp học.

Tham dự lớp học có 23 học viên đến từ 8 công ty cao su khu vực miền núi phía Bắc. Khóa học diễn tra trong thời gian 2 ngày, nội dung bồi dưỡng được xây dựng dựa trên cơ sở khảo sát nhu cầu thực tế để đáp ứng yêu cầu thực hiện nghiệp vụ của các phòng chuyên môn trực thuộc công ty.

Theo kế hoạch đã được lãnh đạo Tập đoàn phê duyệt, ngày 26/5, Trường sẽ tiếp tục khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ thứ hai về công tác kế hoạch đầu tư và công tác tài chính kế toán. Lớp học tiếp tục được tổ chức trong 2 ngày tại TP Điện Biên.

Trước đó, ngày 19/5, Trường cũng phối hợp với Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng tổ chức khai giảng lớp Trung cấp Kỹ thuật Cao su cho 49 học viên là cán bộ cấp tổ trưởng. Thời gian học được bố trí linh động vào chiều thứ 7 và ngày chủ nhật hàng tuần. Đây là lớp học theo đặt hàng của công ty, nội dung học bao gồm những kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật cây cao su. Ngoài ra học viên còn được trang bị các kiến thức về quản lý và nghiệp vụ cho các tổ trưởng để đáp ứng yêu cầu công việc hàng ngày.

 Đình Ninh