Trên 93% học viên khá giỏi lớp võ thuật lực lượng tự vệ

CSVNO – Có 12/49 học viên đạt loại giỏi, chiếm 24,48% và 34/49 học viên đạt loại khá, chiếm 69,38% tổng số học viên là kết quả của lớp huấn luyện võ thuật cho các lực lượng tự vệ và bảo vệ  của 11 công ty cao su trên địa bàn Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung.
Đại diện Ban TT BVQS VRG khen thưởng cho 2 tập thể
Đại diện Ban Thanh tra Bảo vệ Quân sự VRG khen thưởng cho 2 tập thể tại buổi bế mạc

Khóa huấn luyện do Ban Thanh tra Bảo vệ Quân sự VRG phối hợp với Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Kon Tum tổ chức từ ngày 5 – 22/5, gồm 49 học viên tham gia.

Trong suốt thời gian 20 ngày học tập và huấn luyện, các học viên đã được tổ giáo viên truyền đạt những nội dung cơ bản và nâng cao về võ thuật đánh đối kháng tay không, đối kháng có trang bị, như: Công thủ tay, chân, đối khánh 1 đánh 1, 1 đánh 2 và 1 đánh 3, các bài tập bổ trợ, đồng diễn các bài quyền.

Đại diện đơn vị đăng cai khen thưởng cho các cá nhân
Đại diện đơn vị đăng cai khen thưởng cho các cá nhân

Qua huấn luyện, tổ giáo viên đã nâng cao phần nào về sức khỏe, tính dẻo dai, nhanh nhạy hoạt bát và sức chịu đựng với cường độ cao trong huấn luyện của môi trường quân đội. Trong quá trình tập luyện, các học viên đã chấp hành nghiêm các kỷ luật trên thao trường, thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn trong luyện tập và các quy định của tổ giáo viên, của ban tổ chức…

Chuẩn bị biểu diễn
Chuẩn bị biểu diễn

Kết thúc khóa huấn luyện đã có 12/49 học viên đạt loại giỏi, chiếm 24,48% và 34/49 học viên đạt loại khá, chiếm 69,38% tổng số học viên, có 3 học viên đạt yêu cầu. Nổi bật trong số này có tập thể Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum, Ea H’leo cùng các cá nhân như A Xuân của Công ty Kon Tum, Lương Phước Giang của Công ty Quảng Nam, Nguyễn Văn Huy của Công ty Chư Prông, Nguyễn Tấn Hà của Công ty Mang Yang… Tại lễ bế mạc, ban tổ chức đã khen thưởng cho 2 tập thể và 6 cá nhân vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quá trình huấn luyện.

Đồng diễn các bài quyền
Đồng diễn các bài quyền

Một số hình ảnh biểu diễn tại lễ bế mạc:

DSC_0684

DSC_0689

DSC_0695

DSC_0712

Văn Vĩnh