CSVNO – Triển lãm Cao su và lốp xe – Rubber & Tyre năm 2017 được kết hợp với triển lãm giấy và công nghệ sơn (Paper Vietnam – Coatings Expo Vietnam 2017) dự kiến thu hút trên 200 doanh nghiệp đến từ các quốc gia như Việt Nam, Ấn Độ, Nhật Bản, Hà Lan, Malaysia, Trung Quốc, Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan…và hơn 4.500 khách thương mại đến tham quan.
Triển lãm diễn ra từ ngày 13 đến 15/6/2017, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM, được tổ chức bởi Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS) và Trung tâm Hóa chất Quốc gia Trung Quốc (CNCIC).
Tại buổi họp báo về triển lãm vào ngày 10/5, bà Monika Yu, giám đốc CNCIC cho biết, triển lãm không chỉ là nơi giới thiệu sản phẩm, công nghệ và kỹ thuật tiên tiến, các loại máy móc hiện đại cho ngành công nghiệp sản xuất giấy và bột giấy, cao su và sản xuất săm lốp, sơn phủ-màu nhuộm-mực in từ các nước trên thế giới mà còn tạo ra các cơ hội hợp tác, mở rộng thị trường…
Hiệp hội Cao su Việt Nam (VRA), cùng các Hiệp hội khác, đồng hợp tác, hỗ trợ triển lãm.Về ngành cao su, ông Võ Hoàng An, Tổng thư ký VRA cho rằng, triển lãm là công cụ đắc lực, cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm và công nghệ mới, mở rộng thị trường, giao thương, khẳng định vị thế thương hiệu của mình, mở rộng hiệu quả hoạt động SXKD trong và ngoài nước.
Ông An cho biết thêm, hiện cao su thiên nhiên VN được xuất khẩu sang 80 nước, trong đó Trung Quốc là thị trường lớn nhất, chiếm 50,3% tổng sản lượng xuất khẩu, kim ngạch 763,4 triệu USD. Trong thời gian tới chính sách của Việt Nam sẽ tăng cường tối đa tiêu thụ trong nước, phấn đấu đạt 30% tổng sản lượng đến năm 2030, nhằm tăng giá trị của cao su.
Minh Tâm
Related posts:
- Khu công nghiệp Tân Bình: Thu hút đầu tư nhờ chủ động tạo lợi thế cạnh tranh
- Sức hút từ khu công nghiệp Rạch Bắp
- Ngành chăn nuôi lao đao, nông dân thiệt hại
- Đa dạng hóa thị trường tiêu thụ cao su
- Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm
- Thị trường phân bón 2023 và những tác động nhiều chiều, gam màu nào chủ đạo?
- Một hiện tượng hiếm có, thế mạnh Việt chốt số 15,5 tỷ USD
- Nhiều doanh nghiệp chưa tận dụng các ưu đãi từ Hiệp định CPTPP
- Geru Star quyết nâng chất lượng sản phẩm, giữ thương hiệu
- Malaysia khắc phục tình trạng thiếu lao động cao su