Công ty Hoàng Anh Mang Yang K gặp mặt kỷ niệm 10 năm thành lập

CSVNO – Tối  ngày 7/5, tại thành phố Ban Lung, tỉnh Rattanakiri – Vương quốc Campuchia, Công ty TNHH Phát triển cao su Hoàng Anh Mang Yang K thuộc Công ty Cổ phần cao su Mang Yang Rattanakiri đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 10 năm thành lập (2007-2017).
Lãnh đạo VRG tặng bức trướng cho công ty
Lãnh đạo VRG tặng bức trướng cho công ty

Là đơn vị tiên phong của VRG trồng cao su ở Campuchia, 10 năm qua, dù trải qua muôn vàn khó khăn, song với sự chung sức đồng lòng của CB.CNV LĐ, Công ty TNHH Phát triển cao su Hoàng Anh Mang Yang K đã phát triển được trên 7.800 ha cao su, với 3 nông trường, 1 đội sản xuất. Cùng với đó, năm 2013, Công ty đã đầu tư xây dựng Nhà máy chế biến mủ cao su tại huyện Oyadao với công suất 5.000 tấn mủ/năm. Hiện Công ty có tổng số531 cán bộ, công nhân, người lao động với thu nhập bình quân đầu người đạt trung bình từ 200 đến trên 400 USD người/tháng.

Chủ tịch CĐ CSVN Phan Mạnh Hùng tặng bức trướng cho CĐ công ty
Chủ tịch CĐ CSVN Phan Mạnh Hùng tặng bức trướng cho CĐ công ty

Song song với quá trình phát triển cây cao su, 10 năm qua, Công ty đã đầu tư xây dựng 417 nhà ở cho công nhân cùng hệ thống điện, nước sinh hoạt, đường bê tông, cầu cống các loại với tổng chiều dài 217 km; xây dựng 1 Trung tâm y tế, 1 trường tiểu học, 1 thư viện trường cấp 1 và 2, một ngôi chùa trong khu vực dự án. Cũng trong thời gian này, Công ty còn tích cực tham gia công tác phúc lợi, an sinh xã hội, tặng quà và chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân tỉnh Rattanakiri với tổng số tiền gần 2 triệu USD…

Tỉnh trưởng tỉnh Rattanakiri tặng ab82ng khen ghi nhận sự đóng góp của công ty đối với địa phương
Tỉnh trưởng tỉnh Rattanakiri tặng bằng khen ghi nhận sự đóng góp của công ty đối với địa phương

Ghi nhận những kết quả đạt được trong 10 năm, VRG và Công đoàn Cao su Việt Nam đã tặng bức trướng cho tập thể Công ty vì “ Đã có nhiều thành tích xuất sắc trong 10 năm đoàn kết, đổi mới, xây dựng, phát triển” và “ Đóng góp xuất sắc trong sự nghiệp phát triển cao su tại Vương quốc Campuchia (2007-2017)”, đồng thời tặng bằng khen cho 7 tập thể và 30 cá nhân của Công ty đã có nhiều thành tích xuất sắc và công lao đóng góp trong 10 năm, góp phần xây dựng đơn vị và VRG ngày càng vững mạnh.

Khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc
Khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Về phía lãnh đạo tỉnh bạn, ngài Thang Sa Von – Tỉnh trưởng tỉnh Rattanakiri đã trao tặng bằng khen ghi nhận sự đóng góp của Công ty đối với sự phát triển của tỉnh.

CĐ CSVN và CĐ Cty Mang Yang tặng pin năng lượng mặt trời cho công ty
CĐ CSVN và CĐ Công ty Mang Yang tặng pin năng lượng mặt trời cho công ty

Dịp này, CĐ CSVN và Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang đã trao tặng công ty 3 bộ pin năng lượng mặt trời, phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho CBCNV, mỗi bộ pin trị giá 35 triệu đồng.

Văn Vĩnh