Chấn chỉnh, ổn định và nâng cao chất lượng sản phẩm

CSVN – Nhằm chấn chỉnh, ổn định và nâng cao chất lượng sản phẩm cao su tại các đơn vị, VRG vừa yêu cầu các công ty thực hiện một số công việc cụ thể như sau:
Đóng gói sản phẩm tại Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng. Ảnh có tính minh họa. Ảnh: Phan Thắng
Đóng gói sản phẩm tại Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng. Ảnh có tính minh họa. Ảnh: Phan Thắng

Sản phẩm ra khỏi nhà máy phải có giấy chứng nhận kiểm phẩm và đạt theo tiêu chuẩn TCVN hoặc theo yêu cầu riêng của khách hàng; Màu sắc phải đồng đều trên 1 bành cao su và đồng đều trong lô hàng; Chấm dứt hiện tượng sống hạt trên bành cao su và bên trong bành khi cắt kiểm tra.

Được biết, hiện Công ty Phú Riềng và Phước Hòa đang trang bị máy in ký hiệu nhận dạng trên bao bì sản phẩm để nhận dạng sản phẩm trong một lô hàng và thể hiện một số bành trong lô,với giá trị đầu tư khoảng 150 triệu đồng/1 dây chuyền. Theo lãnh đạo VRG, đây cũng là việc làm rất cần thiết, vừa nâng cao được uy tín và thương hiệu cho các chủng loại sản phẩm của công ty, vừa có thể đảm bảo sản phẩm không thể làm giả và dễ dàng truy xuất sản phẩm khi khách hàng yêu cầu.

Về bán hàng, nếu bán hàng theo pallet, VRG đề nghị các công ty cung cấp chứng chỉ kiểm phẩm theo từng lô (2 pallet). Với bán hàng rời, nếu các đơn vị chưa trang bị máy in ký hiệu nhận dạng, đề nghị dùng tấm thảm PE hoặc phương pháp đánh dấu ký hiệu khác để phân biệt cho từng lô hàng và cung cấp chứng chỉ kiểm phẩm theo từng lô.

P.V