Đoàn thanh niên Cao su Sa Thầy phấn đấu 95% đoàn viên đạt xuất sắc

CSVNO – Phấn đấu trong nhiệm kỳ tổ chức tham gia hiến máu nhân đạo từ 1 – 2 lần với 50 đơn vị máu/lần hiến, hàng năm giới thiệu từ 10 – 15 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp, có 95% đoàn viên đạt xuất sắc, 90% chi đoàn đạt vững mạnh, Đoàn thanh niên công ty đạt vững mạnh….Đó là một số chỉ tiêu chính được thông qua tại Đại hội Đoàn thanh niên Công ty CP Cao su Sa Thầy vừa tổ chức vào chiều 18/4 tại Văn phòng 2 của công ty.
Biểu quyết thông qua các chỉ tiêu
Biểu quyết thông qua các chỉ tiêu

Theo đó, trong nhiệm kỳ 2017 – 2019 đoàn thanh niên công ty phấn đấu hàng năm có 90% các chi đoàn đạt vững mạnh, 10% các chi đoàn đạt khá, 95% đoàn viên đạt xuất sắc, 5% đạt khá và không có đoàn trung bình yếu kém. 100% các chi đoàn đăng ký thực hiện công trình thanh niên, phần việc thanh niên.

Phấn đấu 100% các chi đoàn phát động các phong trào thi đua lao động sản xuất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, 100% các chi đoàn tổ chức cho ĐVTN học tập, quán triệt các chủ trương của Đảng, của đoàn các cấp và chính sách pháp luật của Nhà nước….

Bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kỳ mới
Bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kỳ mới

Trong nhiệm kỳ qua, đoàn thanh niên công ty đã nỗ lực hết sức chung vai cùng với các tổ chức đoàn thể khác, cùng lãnh đạo công ty phát động các phong trào thi đua lao động sản xuất, góp phần tích cực vào việc hoàn thành kế hoạch trước thời gian. ĐVTN toàn công ty đã thực hiện tốt “Công trình thanh niên – phần việc thanh niên” với những công trình cụ thể, thiết thực và hiệu quả, điển hình như mô hình nhận chăm sóc 15 ha cao su KTCB làm công trình thanh niên, vườn cây ăn trái tại văn phòng 2….

BCH nhiệm kỳ mới ra mắt
BCH nhiệm kỳ mới ra mắt

Dù công việc chuyên môn của ĐVTN công ty khá bận, nhưng các chi đoàn vẫn nỗ lực duy trì sinh hoạt định kỳ 1 lần/tháng, hàng năm các chi đoàn đều tổ chức sinh hoạt, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng tổ chức chi bộ và Đảng viên, qua đó giới thiệu nhiều đoàn viên ưu tú cho Đảng. Trong nhiệm kỳ 2015 – 2017 đoàn đã giới thiệu gần 9 đoàn viên ưu tú tham gia học lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng, toàn nhiệm kỳ đoàn thanh niên công ty đã có 4 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng.

Chia tay 2 đồng chí không tham gia BCH nhiệm kỳ mới
Bí thư Đoàn Lê Văn Trường tặng hoa chia tay 2 đồng chí không tham gia BCH nhiệm kỳ mới

Kết thúc đại hội, các đại biểu đã bầu ra ban chấp hành mới với 9 đồng chí và 16 đồng chí đi dự đại hội đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Kon Tum. Với sự tín nhiệm cao anh Lê Văn Trường tiếp tục tái đắc cử Bí thư đoàn thanh niên công ty lần thứ 3, khóa IV, nhiệm kỳ 2017 – 2019.

Văn Vĩnh