CSVNO – Trong 9 mặt hàng nằm trong báo cáo định kỳ của Bộ NN&PTNT, cao su là mặt hàng có giá trị tăng mạnh nhất so với cùng kỳ.
![Với giá trị truyền thống bao đời, chị Loan sẽ động viên các con vào làm trong ngành cao su.](http://www.tapchicaosu.vn/wp-content/uploads/2017/03/Với-giá-trị-truyền-thống-bao-đời-chị-Loan-sẽ-động-viên-các-con-vào-làm-trong-ngành-cao-su-620x465.jpg)
Cụ thể, trong 3 tháng đầu năm nay, VN đã xuất khẩu 249.000 tấn cao su, giá trị thu về 510 triệu đô la Mỹ, tuy chỉ tăng 2% về lượng nhưng lại tăng gần 91% về giá trị so với cùng kỳ.
Trong 9 mặt hàng nông sản xuất khẩu trong quý I/2017, có 3 mặt hàng có giá trị thu về từ 1 tỉ đô la Mỹ trở lên là gỗ và sản phẩm từ gỗ, thủy sản và cà phê.
N.P
![](http://tapchicaosu.vn/wp-content/uploads/2020/10/z2110238647097_05510bde47d5472198993cf88534cbde.gif)
Related posts:
Kết nối thúc đẩy sản xuất cao su thiên nhiên bền vững tại Việt Nam
Thu hút giới trẻ tham gia vào ngành cao su quốc tế
Michelin hiện là chủ sở hữu duy nhất của dự án trồng rừng bền vững ở Indonesia
Cao su thương hiệu VRG hài lòng khách hàng "khó tính"
Chủ động, linh hoạt nhiều giải pháp để ổn định thị trường tiêu thụ
Xuất khẩu cao su quý 1/2021 tăng 103% kim ngạch
Nigeria thúc đẩy phát triển diện tích cao su
Giá trị xuất khẩu cao su của Thái đạt hơn 4 tỉ USD
Xuất khẩu gỗ với nỗi lo lạm phát ở Mỹ
Gỗ Tây Ninh hướng đến xuất khẩu sản phẩm tinh chế