Trao sổ hưu cho nguyên Phó TGĐ VRG Trần Thoại

CSVNO – Chiều 24/3, lãnh đạo VRG đã tổ chức buổi chia tay và trao sổ hưu cho ông Trần Thoại – Nguyên Phó Tổng Giám đốc VRG.
Ông Trần Thoại nhận quà của Đảng bộ VRG
Ông Trần Thoại nhận quà lưu niệm  của Đảng bộ VRG

Tại buổi làm việc, ông Trần Đức Thuận – Thành viên HĐTV Trưởng ban Tổ chức Cán bộ VRG đã công bố quyết định nghỉ hưu cho ông Trần Thoại.

Thay mặt lãnh đạo VRG, TGĐ Trần Ngọc Thuận đã ghi nhận, biểu dương những đóng góp hết sức to lớn của ông Thọaị cho sự phát triển của Tập đoàn trong 40 năm qua ( từ năm 1977 – năm 2017). Cho dù ở cương vị nào, ông cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, để lại những dấu ấn, tình cảm hết sức tốt đẹp đối với ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên. Hi vọng, sau khi nghỉ hưu, ông sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi bên gia đình.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công Đoàn Cao su Việt Nam tặng quà cho ông Trần Thoại
Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam tặng quà cho ông Trần Thoại

Nguyên Phó TGĐ Trần Thoại cũng đã gởi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo, Đàng Ủy, Công đoàn, các phòng ban chuyên môn cùng các đồng nghiệp đã hết lòng hỗ trợ, dành nhiều tình cảm cho ông trong thời gian công tác ở Tập đoàn.

TGĐ Trần Ngọc Thuận trao sổ hưu cho ông Trần Thoại
TGĐ Trần Ngọc Thuận trao sổ hưu cho ông Trần Thoại

Tại cuộc họp, TGĐ Trần Ngọc Thuận đã trao sổ hưu cho ông Trần Thoại, đồng thời, các phòng ban cũng tặng hoa, quà lưu niệm và gởi những lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp đến ông Thoại.

Đào Phong