CSVNO – Đây là lần thứ 2, Công ty CP chế biến gỗ Thuận An tham hội chợ quốc tế chuyên ngành đồ gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu có quy mô và uy tín lớn nhất Việt Nam.
Sáng 8/3, tại TP.HCM, Hội chợ quốc tế đồ gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam (VIFA – EXPO) lần thứ 10 đã khai mạc. Đây là hội chợ thường niên lớn nhất về mặt hàng gỗ. Có 313 doanh nghiệp tham gia với 1.532 gian hàng, tăng 24% so với năm 2016. Đặc biệt, lượng doanh nghiệp nước ngoài cũng tăng đột biến đến 72% với 100 thương hiệu nổi tiếng, có tiềm lực từ Singapore, Mỹ, Australia, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch ….
Cơ cấu gian hàng trưng bày năm nay phần lớn là các sản phẩm gỗ và đồ dùng nội thất. Các sản phẩm tại hội chợ đều được chọn lọc kỹ lưỡng, là những thiết kế mới, áp dụng công nghệ hiện đại và đầu tư bài bản. Những mặt hàng thô, sản phẩm nội thất, ngoại thất, máy móc thiết bị hiện đại để tinh chế gỗ đều được trưng bày ở các gian hàng, phù hợp với nhu cầu của đối tác trong và ngoài nước.
Năm nay Công ty CP chế biến gỗ Thuận An tham gia với 4 gian hàng trưng bày. Theo lãnh đạo công ty, hội chợ VIFA – EXPO năm 2017 là một trong những điểm đến trong chuỗi các hội chợ đồ gỗ Đông Nam Á của AFIC. Đây chính là cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp giới thiệu những nét đặc sắc trong sản phẩm của mình. Đồng thời, thông qua hội chợ, doanh nghiệp có nhiều cơ hội để giới thiệu sản phẩm, tiềm năng cung ứng sản phẩm làm từ gỗ cũng như tìm kiếm nhiều khách hàng mới trong và ngoài nước.
Thông tin từ ban tổ chức, Hội chợ VIFA – EXPO năm 2017 diễn ra từ ngày 8 đến ngày 11/3. Ngoài hoạt động trưng bày và giới thiệu sản phẩm, ban tổ chức còn tiến hành trao giải các tác phẩm đồ gỗ đoạt giải thưởng Hoa mai năm 2016, đồng thời tổ chưc hội thảo “Tiêu chuẩn kỹ thuật về chất lượng keo dán gỗ.
Tin, ảnh: Ng. Cường
Related posts:
- Các khu công nghiệp VRG: Không ngừng mở rộng quy mô
- Campuchia: Xuất khẩu mặt hàng cao su tăng 43%
- Ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19: Các lĩnh vực đều gặp khó
- “Chứng nhận phát triển bền vững nâng cao vị thế thương hiệu sản phẩm”
- Công ty Hưng Yên (Cao su Kon Tum): Lợi nhuận đạt 126,8% kế hoạch
- Giá trị xuất khẩu cao su tăng gần 80% trong nửa đầu năm 2021
- Sản xuất sản phẩm cao su: cơ hội và thách thức tại các nước ASEAN
- Malaysia khắc phục tình trạng thiếu lao động cao su
- Trung Quốc giảm nhập khẩu cao su hỗn hợp năm 2021
- Người lao động được mua cổ phiếu bằng 60% giá khởi điểm