Thợ giỏi Cao su Chư Prông: Viết trang sử vàng mừng công ty 40 tuổi

CSVN – Phong trào “Luyện tay nghề – thi thợ giỏi” từ lâu đã trở thành một phong trào trọng tâm, xuyên suốt được lãnh đạo các công ty cao su trong ngành nói chung và các công ty trên địa bàn Tây Nguyên nói riêng, nhất là Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông đặc biệt quan tâm.
Thí sinh Trần Duy Đức của Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông đăng quang tại Hội thi cấp ngành 2016. Ảnh: Tùng Châu.
Thí sinh Trần Duy Đức của Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông đăng quang tại Hội thi cấp ngành 2016. Ảnh: Tùng Châu.

Phong trào “luyện tay nghề – thi thợ giỏi” tại Cao su Chư Prông càng trở nên sôi nổi, thi đua và quyết tâm giành thành tích hơn bao giờ hết. Bởi đây là một mốc son hết sức quan trọng và ý nghĩa đối với từng người công nhân khi mọi hoạt động đều hướng đến lập thành tích chào mừng công ty tròn 40 năm ngày thành lập.

Với quyết tâm ấy, đoàn thợ giỏi của công ty tham dự Hội thi “Bàn tay vàng khai thác mủ cao su” năm 2016, đã ra sức thi đua, thể hiện hết năng lực bản thân trong tập luyện. Và xứng đáng với mọi nỗ lực, trang sử vàng đã được viết ra với giải nhất cá nhân Hội thi toàn ngành năm nay gọi tên công nhân Trần Duy Đức của công ty. Huấn luyện viên trưởng Võ Minh Sơn chia sẻ: “Từ kinh nghiệm tại hội thi năm 2014, tôi nhận thấy rằng những CNcông nhân được tuyển chọn đều là những người ưu tú, có trình độ và tay nghề tốt. Vấn đề còn lại là làm sao để các em cạo đúng kỹ thuật nhưng tốc độ phải đảm bảo yêu cầu. Do vậy, khi bước vào công tác huấn luyện tôi tích cực cho các em luyện thể lực, chạy tốc độ khi cạo”.

Ngay cả Bàn tay vàng xuất sắc Trần Duy Đức cũng thừa nhận: “Trong quá trình tập luyện, chúng tôi tập trung chú ý vào hai yếu tố quan trọng là kỹ thuật và tốc độ, phải làm sao để đảm bảo được kết quả tốt nhất có thể”. Được đích thân TGĐ VRG Trần Ngọc Thuận khen là “nhất trên cả nhất” khi đạt tuyệt đối ở tất cả các nội dung, Đức chia sẻ: “Lúc thi tôi không hồi hộp như lúc nhận thưởng đâu, cầm được phần thưởng trên tay mà tôi vẫn chưa định thần lại được, tôi rất vui và hạnh phúc. Cá nhân tôi và toàn đội rất vui mừng và vinh dự, tự hào vì đã mang vinh quang về cho công ty. Đây chắc chắn là món quà quý giá nhất trên đời dành tặng cho công ty nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập”.

Gia Linh